HLV Park Hang-seo: "Tôi phát hiện không ít điểm yếu của Qatar"

Thứ hai, 22/01/2018, 15:29
Sáng 22/1 tại Trung Quốc, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết U23 Việt Nam đã nghiên cứu kỹ đối thủ Qatar và sẽ quyết tâm giành chiến thắng.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu diễn ra sáng nay 22/1 ở Thường Châu (Giang Tô), HLV Park Hang-seo cho biết: “Chúng tôi mới nghiên cứu một phần. Đội bóng nào cũng có điểm yếu, và tôi đã nhận ra một số điểm yếu của Qatar. Tuy nhiên chúng ta sẽ phải nghiên cứu thêm. Qatar có một số cầu thủ nguy hiểm, và nhiệm vụ của U23 Việt Nam là phải ngăn chặn được họ”, HLV Park Hang-seo nói.

Huấn luyện viên Park Hang-seo bắt tay đồng nghiệp bên phía U23 Qatar tại buổi họp báo.

Đây là trận đấu quan trọng đối với đội tuyển U23 Việt Nam. Nếu giành chiến thắng, đội sẽ giành quyền vào chung kết. Do vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc và các cầu thủ chịu áp lực nhất định.

“Thực tế từ trận đấu đầu tiên với U23 Hàn Quốc, chúng tôi luôn có áp lực. Mặc dù vậy, đội đã cố gắng để giành kết quả tốt. Trận đấu ngày mai (23/1) quan trọng hơn nữa đối với U23 Việt  Nam. Tôi và các cầu thủ đều hiểu được điều đó. Chính vì vậy, đội sẽ chuẩn bị một cách tốt nhất”, HLV Park Hang-seo cho biết.

Theo ông Park Hang Seo, U23 Việt Nam hiện rất mệt mỏi sau 4 trận đấu. Dù vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc tin vũ khí lớn nhất của đội là tinh thần. Chính vì vậy, các cầu thủ sẽ có thể khắc phục được khó khăn để thi đấu với Qatar.

“Chúng ta thực tế đã gặp 4 đối thủ đều rất mạnh. U23 Việt Nam đã quen với việc phải đấu những đội ở cửa trên. Tôi nghĩ rằng vũ khí lớn nhất của đội là tinh thần chiến đấu. Họ đã dùng tinh thần để khắc phục thể lực. Vì vậy, họ sẽ có thể tiếp tục chơi tốt”, ông Park Hang Seo nói.

Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho biết đội ngũ y tế và ban huấn luyện đội U23 Việt Nam đang cố gắng để giúp các cầu thủ hồi phục thể lực. Đánh giá về Qatar, ông Park Hang Seo cho biết cùng với Iraq, đây là đội bóng đại diện cho bóng đá Trung Đông. Tuy nhiên lối chơi của Qatar và Iraq lại khác nhau.

HLV Park Hang-seo tạo dấu ấn và được đánh giá cao với khả năng điều chỉnh đội hình trong trận đấu.

Trong khi đó, HLV Qatr Felix Sanchez khẳng định Qatar sẽ tập trung tối đa cho trận đấu với U23 Việt Nam. Ông Sanchez dự đoán trận đấu với U23 Việt Nam sẽ rất khó khăn. “Chúng tôi sắp gặp đội bóng vừa có màn trình diễn tuyệt vời ở giải đấu. Chúng tôi sẽ phải tập trung tối đa. Tôi không thể dự đoán kết quả sẽ như thế nào, mà câu trả lời chỉ có thể đưa ra vào ngày mai”, ông Sanchez nói.

So với U23 Việt Nam, Qatar được nghỉ nhiều hơn một ngày. Tuy nhiên, HLV Sanchez cho rằng ông sẽ chỉ tập trung vào việc Qatar sẽ chơi như thế nào.

“Tôi không thể dự báo chính xác bao nhiêu % khả năng Qatar sẽ giành chiến thắng. Câu trả lời sẽ chỉ có ở trận đấu ngày mai. Tôi chỉ có thể đảm bảo các cầu thủ Qatar sẽ chơi với phong độ cao nhất khi gặp U23 Việt Nam”, HLV Sanchez cho biết.

Cũng theo ông Sanchez: “Chúng tôi sẽ cố gắng để chơi theo cách của mình. Qatar sẽ không thay đổi lối chơi. Chúng tôi có thể sẽ chỉ có vài điều chỉnh cần thiết. Tôi nghĩ rằng trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn”.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích