“Người đóng thế” Xuân Mạnh tiết lộ U23 Việt Nam có bài tủ đấu U23 Qatar

Thứ ba, 23/01/2018, 09:27
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh chính là người đã được HLV Park Hang Seo chọn đá thay vị trí của Văn Hậu để lại do chấn thương. “Người đóng thế” của U23 Việt Nam đã có những chia sẻ với báo chí sau buổi tập của chiều 22/1.

Dù lần đầu được đá chính trong trận tứ kết với U23 Iraq, nhưng Xuân Mạnh đã chơi rất tốt. Cầu thủ thuộc biên chế SL Nghệ An lên công về thủ rất tự tin và không mắc sai sót nghiêm trọng nào.

Sau buổi tập ngày 22/1 của U23 Việt Nam, Phạm Xuân Mạnh cũng được HLV Park Hang Seo phân công thay mặt toàn đội để trả lời giới truyền thông.

Xuân Mạnh đã chơi tốt ở trận đấu với U23 Iraq

Xuân Mạnh nói: “Không chỉ riêng tôi mà hầu hết các cầu thủ khác ở U23 Việt Nam khá hồi hộp trước trận bán kết với U23 Qatar.

Thể lực của chúng tôi đã phần nào hồi phục sau 1 ngày được nghỉ ngơi. HLV Park Hang Seo đã động viên chúng tôi rất nhiều và tâm lý cầu thủ U23 Việt Nam lúc nào cũng sẵn sàng cho trận đấu với U23 Qatar, bởi chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của trận đấu này”.

Đặc biệt, Xuân Mạnh tiết lộ HLV Park Hang Seo đã cùng với Ban huấn luyện U23 Việt Nam đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ và nắm được điểm yếu của U23 Qatar. “Tôi nghĩ Ban huấn luyện đã có bài, có đấu pháp để khắc chế lối chơi của U23 Qatar. Chắc chắn đối thủ sẽ tạo ra nhiều áp lực cho U23 Việt Nam, họ được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ vẫn giữ lối chơi của riêng mình, phát huy hết khả năng có thể để tiếp tục gây sốc ở giải U23 châu Á 2018”.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn