HLV Park Hang-seo "nắn gân" U23 Qatar trước trận bán kết

Thứ hai, 22/01/2018, 14:05
Đánh giá cao sức mạnh của U23 Qatar, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn không quên “nắn gân” đối thủ khi khẳng định, U23 Việt Nam vẫn còn nhiều cầu thủ tốt chưa ra sân.

“Sau trận đấu căng thẳng với U23 Iraq, nhiều học trò của tôi bị hao tổn thể lực và cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ tốt chưa ra sân. Có thể tôi sẽ thực hiện điều chỉnh một số phương án thay đổi cho trận đấu với Qatar”, HLV Park Hang-seo chia sẻ trong buổi họp báo trước trận diễn ra vào sáng nay (22/1).

Vị chiến lược gia này cho rằng, U23 Việt Nam đang hướng đến trận đấu gặp U23 Qatar với sự chuẩn bị nghiêm túc nhất. Ông Park chia sẻ: “Tất cả cầu thủ hiểu được trận đấu quan trọng này, chúng tôi đã đang chuẩn bị một cách nghiêm túc nhất cho cuộc đối đầu sắp tới. U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với Qatar”.

Nhận định về U23 Qatar, thuyền trưởng của U23 Việt Nam cho biết : “Các cầu thủ Việt Nam biết Qatar là đối thủ mạnh và đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn. Trong những trận đấu vừa qua, chúng tôi đã mất nhiều thể lực, nhưng toàn đội sẽ chiến đấu với tinh thần cao nhất như với tinh thần đã thể hiện ở các trận đấu vừa rồi”.

Ông Park cũng thẳng thắn thừa nhận rằng bản thân có đôi chút áp lực khi đây là trận đấu giành quyền vào chơi chung kết. “U23 Qatar rất mạnh và đây là trận đấu quan trọng nên tôi có đôi chút áp lực. Nhưng không vấn đề gì, chúng tôi sẽ biết cách vượt qua nó giống như những trận đấu trước”, ông thầy Hàn Quốc nói.

HLV Park Hang-seo cũng khẳng định đây là thời điểm quyết định của giải đấu nên chỉ quan tâm, dồn sự tập trung cho đội bóng, thay vì nghĩ đến gia đình: “Tôi dành hết tâm trí cho bóng đá Việt Nam, NHM Việt Nam. Lúc này, tôi không có thời gian cho gia đình mà phải tập trung cho trận đấu với U23 Qatar”.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích