HLV Park Hang-seo: "Qatar mạnh nhưng Việt Nam có niềm tin"

Thứ hai, 22/01/2018, 11:19
Ông thầy người Hàn Quốc đang dồn hết tâm sức cho trận đánh lớn tiếp theo của Việt Nam ở bán kết U23 châu Á.

HLV Park Hang-seo có mẹ già 97 tuổi và vợ con ở quê nhà.

Trận Việt Nam - Qatar diễn ra lúc 15h00 thứ Ba 23/1

"Qatar là đối thủ mạnh, đây lại là trận đấu quan trọng để giành vé vào chung kết. Do đó, tôi cảm thấy một chút áp lực", HLV Park Hang-seo chia sẻ trước trận đấu trên sân Thường Châu (Trung Quốc). "Lúc này, tôi không nghĩ về gia đình, không có nhiều thời gian cho họ, mà dồn hết tâm trí cho bóng đá, người hâm mộ Việt Nam. Chúng tôi phải tập trung tối đa những gì mình có cho trận đấu này".

Không được đánh giá cao trước khi vào giải, nhưng Việt Nam liên tục gây bất ngờ bằng việc đánh bại Australia, cầm hòa Syria ở vòng bảng rồi quật ngã Iraq tại tứ kết. Theo HLV Park Hang-seo, kỳ tích đó được xây dựng từ tinh thần lạc quan và thái độ nghiêm túc của các học trò. Ông nhấn mạnh: "Cả đội đều hiểu tầm quan trọng của trận này, và chuẩn bị rất nghiêm túc. Chúng tôi đã sẵn sàng để ra sân. Cầu thủ của tôi mất nhiều thể lực, nhưng bù lại, họ có một tinh thần tuyệt vời. Dù biết rằng, Qatar rất mạnh và đây sẽ là trận đấu khó khăn, chúng tôi vẫn có một niềm tin lớn để chiến thắng".

Ở trận đấu sắp tới, Việt Nam nhiều khả năng vẫn không có sự phục vụ của hậu vệ trụ cột Đoàn Văn Hậu do chấn thương. Sau trận khổ chiến với Iraq, kéo dài 120 phút thi đấu và loạt sút luân lưu, nhiều cầu thủ khác cũng tỏ ra xuống sức. Tuy nhiên HLV Park Hang-seo khẳng định ông vẫn còn nhiều lựa chọn. "Các cầu thủ của tôi đều rất mệt mỏi sau hành trình dài như thế. Nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ tốt chưa ra sân, và có thể tôi sẽ thực hiện một số thay đổi cho trận bán kết", ông nói.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích