Xuân Trường: “U23 Việt Nam mắc nhiều lỗi phòng ngự”

Thứ sáu, 19/01/2018, 08:41
Chia sẻ với báo chí sau khi vượt qua vòng bảng để có mặt tại tứ kết vòng chung kết U23 châu Á 2018, tiền vệ, đội trưởng Lương Xuân Trường thừa nhận U23 Việt Nam vẫn mắc nhiều lỗi ở khâu phòng ngự, và đây sẽ là những vấn đề cần phải rút kinh nghiệm trước cuộc đối đầu với U23 Iraq.

Tinh thần toàn đội thế nào sau trận đấu với U23 Syria tối qua?

Tất cả đều rất vui và hạnh phúc. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn đồng hành, ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam.

Xuân Trường (6) đánh giá U23 Việt Nam còn khắc phục nhiều vấn đề

Được biết U23 Việt Nam đang gặp vấn đề về thể lực, Xuân Trường có thể chia sẻ về vấn đề này?

Sau trận với U23 Syria, nhiều cầu thủ bị kiệt sức không thể đi lại bình thường. Cho đến hôm nay đã tốt hơn.

Ở trận gặp U23 Syria nói riêng và các trận vòng bảng nói chung, hàng thủ U23 Việt Nam đã chơi khá tốt, Trường có đồng ý với quan điểm này?

Nói U23 Việt Nam có trình độ phòng ngự đạt tới mức nghệ thuật thì chưa chính xác lắm vì ở trận đấu hôm nay chúng tôi vẫn mắc phải nhiều lỗi phòng ngự. Vì thế ở trận đấu tiếp theo chúng tôi sẽ cố gắng hạn chế không mắc lại những sai lầm như thế để chơi tốt hơn.

Xuân Trường đánh giá thế nào về đối thủ U23 Iraq?

Hiện tại tôi chưa biết nhiều thông tin về đội Iraq nhưng tôi biết đội bóng này đến từ Tây Á nên có thể hình thể lực rất tốt. Vì thế tôi nghĩ toàn đội cần tập trung hơn nữa để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo chắc chắn BHL cũng như VFF sẽ có cách để giúp chúng tôi hồi phục một cách tốt nhất.

Xin cảm ơn Xuân Trường!

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích