Lucas Moura gật đầu, Man Utd sắp đón tân binh

Thứ tư, 10/01/2018, 13:07
Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport cho hay, tiền vệ Lucas Moura đã đồng ý những điều khoản cá nhân để cập bến Manchester United ngay trong mùa Đông này.

HLV Jose Mourinho muốn bổ sung sức mạnh tấn công cho Quỷ đỏ ở phần còn lại của mùa giải. Người đặc biệt tìm kiếm một tiền vệ cánh thuần tuý để đáp ứng được những pha tạt bóng chuẩn xác, và Lucas Moura nổi lên như một phương án khả dĩ.

Moura đã đồng ý gia nhập M.U.

Được biết, Moura đã đồng ý những điều khoản để chuyển đến M.U ngay trong mùa Đông. Hiện tại, khúc mắt vẫn nằm ở mức phí chuyển nhượng giữa Quỷ đỏ và PSG. M.U muốn mượn Moura đến hết mùa trước khi cân nhắc việc mua đứt, trong khi PSG chỉ muốn bán đứt tiền vệ người Brazil. Số tiền đội bóng nước Pháp đưa ra cho M.U rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

Hiện tại, Moura vẫn còn 2 năm hợp đồng với PSG. Tiền vệ này năm nay 25 tuổi và đã mất suất đá chính khi Neymar và Kylian Mbappe cập bến PSG. Tờ Le Parisien cho biết ngoài M.U, Liverpool cũng theo đuổi sát sao Moura.

Trong quá khứ, Moura từng được Sir Alex Ferguson để mắt đến nhưng cuối cùng, tiền vệ này lại chọn PSG. Sir Alex cho biết: "Chúng tôi đã đưa ra 24 triệu bảng, rồi 30 triệu bảng và một lần nữa lên đến 35 triệu bảng. Nhưng PSG đã có cậu ấy với 45 triệu bảng. David và tôi không chuẩn bị đến mức đó."

Moura gia nhập PSG vào năm 2013 và ghi được 45 bàn thắng sau 228 lần ra sân. Mùa này, Moura chỉ mới thi đấu 72 phút cho PSG tại Ligue 1.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn