Sợ có bất hòa, Coutinho khéo léo lấy lòng Iniesta

Thứ ba, 09/01/2018, 13:20
Chỉ không lâu khi chính thức trở thành người của Barcelona, Philippe Coutinho đã vội vàng tìm cách kết thân với Andres Iniesta.

Coutinho chuyển tới Barcelona theo một bản hợp đồng kỷ lục lên tới 160 triệu euro từ Liverpool. Với khoản tiền khổng lồ này, rõ ràng lãnh đạo của Barcelona sẽ khó có thể chấp nhận để tiền về người Brazil ngồi dự bị trong thời gian tới.

Coutinho đã có động thái lấy lòng Iniesta.

Đã có những nhận định lo ngại về sự xuất hiện Coutinho sẽ ảnh hưởng xấu đến phòng thay đồ của Barcelona, đặc biệt là với những công thần thi đấu cùng vị trí như Andres Iniesta. Có lẽ cũng hiểu được vấn đề này, nên mới đây cựu ngôi sao của The Kop đã lên tiếng lấy lòng những 'ma cũ', đặc biệt là Iniesta.

"Iniesta với tôi là một thiên tài, thật vinh dự khi được thi đấu và học hỏi từ anh ấy. Điều mà tôi thích nhất đó là được trở thành một phần của đội bóng này, được chơi cho họ. Tuy nhiên tất cả đều sẽ phụ thuộc vào HLV, và những gì tôi có thể làm đó là nỗ lực thật nhiều."

Theo những thông tin mới nhất, kế hoạch ra mắt của Coutinho sẽ không thể sớm diễn ra trong tuần này. Cụ thể tiền vệ người Brazil đang gặp phải một chấn thương ở bắp đùi, và dự kiến sẽ phải điều trị đến hết tháng Giêng này.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn