Wenger: “Tôi sẽ tự tử nếu Arsenal thua Chelsea”

Thứ năm, 04/01/2018, 11:26
Chia sẻ sau trận đấu với Chelsea, HLV Wenger thừa nhận sẽ là bất công nếu như Arsenal bại trận. Bên cạnh đó, ông cũng lên tiếng công kích trọng tài Anthony Taylor vì thổi phạt đền Arsenal.

Đêm qua, Arsenal và Chelsea đã cống hiến cho khán giả trận đấu hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Trong đó, bàn gỡ 2-2 của Arsenal được Bellerin thực hiện vào phút cuối cùng ở trận đấu này.

HLV Wenger thừa nhận về cảm giác hồi hộp trong những phút cuối

Ngay trước tình huống Bellerin lập công, Chelsea đã có cơ hội kết liễu Arsenal khi Zappacosta đã có pha dứt điểm nguy hiểm, suýt thành bàn cho The Blues.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Wenger đã thừa nhận về cảm giác hồi hộp trong những phút cuối. Ông cho rằng sẽ là bất công nếu Arsenal bại trận. “Giáo sư” cho biết: “Nếu đó (cú sút của Zappacosta) là một bàn thắng, tôi sẽ tự tử. Đây là trận đấu tuyệt vời và Arsenal đã thể hiện tinh thần chiến đấu đáng nể.

Tôi biết chúng tôi đã trải qua 20 phút cuối vô cùng khó khăn. Toàn đội đã có màn trình diễn chất lượng nhưng vẫn chưa giành được kết quả như mong đợi. Thật bực bội khi phải nhìn vào thực tế đó”.

Bên cạnh đó, HLV Wenger tiếp tục lên tiếng công kích trọng tài Anthony Taylor vì thổi phạt đền Bellerin trong tình huống va chạm với Hazard. Ông nói: “Ai cũng hiểu quyết định này tác động tới kết quả trận đấu ra sao. Nếu đó mà là phạt đền thì bạn có thể thổi 10 lần tương tự trong một trận đấu”.

Sau trận đấu này, Arsenal vẫn đứng thứ 6 trên BXH với 39 điểm, trong khi đó, Chelsea trở lại vị trí thứ 3 với 46 điểm.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích