Arsenal chốt xong giá mua 'bom tấn' người Pháp

Thứ năm, 28/12/2017, 17:13
Arsenal đã chính thức gửi tới Lyon mức giá 60 triệu bảng giành cho Nabil Fekir. Rất có thể, đội bóng nước Pháp sẽ đồng ý để ngôi sao của mình gia nhập “Pháo thủ” khi mức giá chuyển nhượng là quá hời dành cho một cầu thủ mới 24 tuổi.


Nabil Fekir sẽ là “bom tấn” của Arsenal trong tháng 1/2018.

Gần như chắc chắn, Alexis Sanchez sẽ rời Arsenal trong mùa Đông 2018. Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo người Chile đã xin phép lãnh đạo CLB cho nghỉ ngơi vài ngày và người ta thấy anh có mặt ở thủ đô Paris, Pháp. Theo giới thạo tin, Alexis Sanchez tới Paris để thương thảo hợp đồng gia nhập CLB PSG. Trước đó tờ The Sun tin rằng, đại gia nước Pháp đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Chile từ Arsenal với giá khoảng 35 triệu bảng.

Đây được xem là mức giá hợp lý khi hợp đồng của Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn tới hè 2018. Nếu không bán anh trong tháng 1/2018 và không thể gia hạn hợp đồng trong quãng thời gian sau đó, “Pháo thủ” sẽ mất trắng cựu ngôi sao Barcelona. Với một người chắt bóp như HLV Arsene Wenger, tất nhiên ông không muốn điều này xảy ra nên buộc phải bán nhanh.

Không thể giữ Alexis Sanchez, Arsenal buộc phải nhanh chóng lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo đó, họ đã chấm Nabil Fekir của Lyon. Trong một diễn biến mới nhất, đội chủ sân Emirates đã chính thức gửi tới Lyon lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng dành cho tiền đạo 24 tuổi. Gần như chắc chắn, Lyon sẽ đồng ý vì 60 triệu bảng là mức giá quá hời. Trước đó, trong mùa hè 2017, đội bóng này cũng đã bán Alexandre Lacazette cho Arsenal với giá 52 triệu bảng.

Nabil Fekir năm nay mới 24 tuổi, đang chơi thăng hoa ở mùa giải này. Anh đã ghi 13 bàn cùng 4 đường kiến tạo sau 16 lần ra sân ở Ligue 1. Một khi Nabil Fekir tới Emirates, hàng công của Arsenal sẽ trở nên đa dạng hơn khi cầu thủ này có thể chơi ở nhiều vị trí. Không những vậy, anh còn rất hiểu Alexandre Lacazette - người đồng đội một thời tại Lyon.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn