Arsenal sẵn sàng bán Sanchez với giá 35 triệu bảng

Thứ ba, 26/12/2017, 13:46
Theo nguồn tin từ Daily Mail, Arsenal sẵn sàng để Alexis Sanchez ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 với giá 35 triệu bảng.

Hợp đồng của Alexis Sanchez với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Mặc dù vậy, cầu thủ người Chile kiên quyết không gia hạn hợp đồng với Arsenal. Điều đó khiến cho CLB thành London đứng trước nguy cơ mất trắng Alexis Sanchez vào tháng 6/2018.


Arsenal sẵn sàng bán Sanchez trong tháng 1/2018

Trong bối cảnh ấy, Arsenal đang tìm đối tác để bán tiền đạo sinh năm 1988 ngay trong tháng 1/2018 để gỡ gạc vốn. Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, “Pháo thủ” sẵn sàng để Alexis Sanchez ra đi nếu nhận đủ 35 triệu bảng.

Đây là con số khá khiêm tốn với giá trị thực của Alexis Sanchez nhưng Arsenal không còn cách nào khác bởi họ đang bị dồn ở thế đường cùng. Còn nhớ, trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017, Arsenal đã đạt thỏa thuận bán Alexis Sanchez cho Man City với giá 60 triệu bảng nhưng cuối cùng, thương vụ này đã đổ bể vào phút chót.

Hiện tại, Man City vẫn là ứng cử viên số 1 trong cuộc đua giành chữ ký của Alexis Sanchez. Tuy nhiên, theo báo giới Anh, CLB thành Manchester chỉ chấp nhận 20 triệu cho thương vụ này. Ngoài ra, PSG cũng được nhắc tới trong danh sách theo đuổi Alexis Sanchez.

Ngoài Alexis Sanchez, Arsenal còn đứng trước nguy cơ mất cả Mesut Ozil lẫn Jack Wilshere, những người cũng hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn