Trận Siêu kinh điển diễn ra vào giờ cực đẹp với khán giả Việt Nam

Thứ tư, 20/12/2017, 08:59
Theo thông báo từ La Liga, trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 19h00 thứ Bảy (23/12) tuần này.

Trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 19h00 thứ Bảy tuần này. Ban tổ chức La Liga quyết định đổi giờ thi đấu trận đấu này để phục vụ cho những khán giả ở châu Á, trong đó có Việt Nam.

Trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid diễn ra vào lúc 19h00 giờ Việt Nam

Giám đốc cơ quan ngôn luận của La Liga, ông Joris Evers tiết lộ trên đài AFP: “Chúng tôi rất nghiêm túc trong việc đưa cơ hội theo dõi cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Barcelona ở một khung giờ thuận tiện nhất cho họ (những khán giả châu Á)”.

Trong khi đó, chuyên gia tài chính của LĐBĐ Tây Ban Nha, Jose Maria Gay de Liebana cũng đề cập tới vấn đề này. Ông nói: “Đó là cánh cửa mở ra thị trường vô cùng lý tưởng, cho nhiều người biết về bóng đá Tây Ban Nha”.

Thực tế, trong nhiều năm qua, các CLB lớn đã chủ động “đánh” thị trường châu Á vì đây là mảnh đất màu mỡ. Bản thân Barcelona đã ký hợp đồng tài trợ với thương hiệu bán lẻ và thương mại điện tử của Nhật Bản là Rakuten. Nói về điều này, ông Jose Maria Gay de Liebana chia sẻ: “Họ muốn đưa sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế, trên hết là châu Á”.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, LĐBĐ Tây Ban Nha “phá lệ” để phục vụ khán giả châu Á. Trước đây, trận Siêu kinh điển thường diễn ra vào khung giờ khá muộn, chủ yếu phục vụ khán giả châu Âu và châu Mỹ.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn