Man Utd đã bị hớ vì 75 triệu bảng dành cho Lukaku?

Thứ hai, 11/12/2017, 13:08
Huyền thoại Alan Shearer đã có những nhận định rất gay gắt về phong độ mà Romelu Lukaku đang thể hiện trong màu áo Manchester United.

Lukaku đang là cầu thủ phải hứng chịu không ít chỉ trích từ NHM của Quỷ Đỏ sau thất bại 1-2 trước Man City vào đêm qua. Ở trận đấu này, Lukaku ngoài việc không thể ghi bàn, anh còn là người đã 'hỗ trợ' trực tiếp dẫn đến các bàn thắng của Man Xanh thông qua các sai lầm trong việc hỗ trợ phòng ngự của mình.

Shearer đã gay gắt chỉ trích phong độ của Lukaku.

Với Alan Shearer, ông không cho rằng đây là lần đầu tiên Lukaku khiến ông thất vọng, và điều này đã xuất hiện từ đầu mùa. Cụ thể tượng đài của bóng đá Anh đã chia sẻ trên BBC rằng:

"Chưa có ai đặt hỏi những câu như này vào đầu mùa, khi Romelu Lukaku đã ghi 11 bàn trong 10 trận. Cũng chẳng ai đặt vấn đề cho Jose Mourinho về việc liệu có thể cải thiện phong độ cho Lukaku hay không? Dù không thích phải nói ra điều này, nhưng rõ ràng Lukaku đã không cho thấy cậu ta xứng đáng với khoản phí 75 triệu bảng."

"Lukaku luôn tỏ ra rất thiếu tự tin. Cậu ấy chỉ khi 2 bàn trong 13 trận gần đây. Cậu ta khá tích cực trong việc hỗ trợ phòng ngự, nhưng lại thường mắc sai lầm khi phá bóng. Lukaku luôn xử lý tình huống rất chậm. Điều đó khiến cậu ta mất bình tĩnh ở những tình huống quyết định".
Theo ThethaoVietnam

Các tin cũ hơn