Thua đau M.U vụ Lukaku, Chelsea dốc tiền mua Belotti

Thứ bảy, 08/07/2017, 10:51
Với việc Romelu Lukaku sắp hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Romelu Lukaku, Chelsea phải chuyển hướng mục tiêu khác để khiến huấn luyện viên Antonio Conte hài lòng.

Nhiều khả năng không thể chiêu mộ cả hai trung phong Alvaro Morata và Romelu Lukaku, Chelsea cần phải tăng tốc "đi chợ" nhằm bổ sung gấp tiền đạo. Và một trong số các mục tiêu họ quan tâm sẽ là chân sút Andrea Belotti của Torino.

Belotti, 23 tuổi, đã ghi tới 26 bàn ở Serie A mùa này, đang là một trong những trung phong hàng đầu của bóng đá châu Âu hiện tại. Anh nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như AC Milan, Arsenal, Manchester United hay mới nhất, Atletico Madrid.

Mức phí giải phóng hợp đồng hiện tại của cầu thủ sinh năm 1993 (chỉ áp dụng cho các CLB nước ngoài) là 100 triệu euro (86 triệu bảng). Tuy nhiên Torino được cho sẽ yêu cầu mức phí ở mức 50-60 triệu euro. Trước đó, một CLB khác là AC Milan đã ra giá 39 triệu bảng (44 triệu euro) cho chân sút Andrea Belotti của Torino.

Ngoài Belotti, The Blues còn một mục tiêu khác là tiền đạo Fernando Llorente của Swansea. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, ban lãnh đạo Chelsea và cá nhân huấn luyện viên Antonio Conte đã muốn chiêu mộ chân sút có biệt danh "Vua sư tử", nhưng bị Swansea từ chối.

Lúc này, Chelsea đang gặp khủng hoảng trong việc tìm kiếm tiền đạo mới, khi Antonio Conte đã công khai loại Diego Costa.

Theo Thể Thao Việt Nam

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích