Sếp lớn Real hé lộ kế hoạch chuyển nhượng tương lai

Thứ bảy, 08/07/2017, 10:55
Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez khẳng định việc chiêu mộ trung vệ trẻ Jesus Vallejo sẽ là tiền đề để đội bóng của ông xây dựng một lứa cầu thủ trẻ tài năng.

Vallejo cập bến Real Madrid từ Real Zaragoza với mức giá 5 triệu euro vào năm 2015. Sau đó, trung vệ này có thời gian thi đấu cho Eintracht Frankfurt vào mùa giải 2016/17 trước khi trở lại khoác áo Real kể từ mùa sau.

Vallejo là sự thay thế cho Pepe, người vừa gia nhập Besiktas.

Vallejo vừa trở về từ giải U21 châu Âu và hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Real. Trước đó, Kền kền trắng cũng chiêu mộ thành công một tài năng trẻ khác là Theo Hernandez. Chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của đội, chủ tịch Perez cho biết: "Chúng tôi đang làm việc ở hiện tại và luôn nghĩ về tương lai. Cả đội luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng mọi kì vọng.

Vài năm gần đây Real đem về nhiều cầu thủ trẻ giỏi giang và đầy tiềm năng. Vallejo, bản hợp đồng mới nhất, đủ sức chơi cho Real."

Real đang sở hữu một tập thể trẻ trung và đầy tài năng. Ngoài Vallejo và Hernandez, Kền kền trắng vẫn còn đó Marco Asensio, Marcos Llorente, Borja Mayoral và Lucas Vazquez, những cái tên đã được thử sức ở đội một mùa trước. Song song với việc chiêu mộ các ngôi sao đẳng cấp, ban lãnh đạo Real tập trung tối đa vào việc phát triển các cầu thủ trẻ.

Theo Thể thao Việt Nam

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn