Rooney đồng ý trở lại Everton

Thứ bảy, 08/07/2017, 10:47
Everton và Manchester United đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng tiền đạo Wayne Rooney và chân sút kỳ cựu này cũng chấp nhận về các điều khoản cá nhân.

Cụ thể, Rooney sẽ trở lại Everton bằng một bản hợp đồng có mức lương 150.000 bảng/tuần, chỉ bằng một nửa so với những gì anh được nhận tại Old Trafford. Bù lại, chân sút 31 tuổi này vẫn được nhận nguyên lương mùa giải cuối cùng trong hợp đồng với M.U.

Và thương vụ này được tiến hành độc lập với thương vụ Lukaku, có nghĩa bất kể Lukaku có đến M.U hay không thì Rooney cũng trở lại Goodison Park, nơi anh ra đi cách đây 13 năm để gia nhập M.U. Ngoài Everton thì một số đội bóng tại MLS cũng bày tỏ sự quan tâm tới Rooney nhưng khá hời hợt.

Một diễn biến khác, Rooney đã có buổi gặp gỡ với Ronald Koeman, HLV trong tuần vừa qua. Nhà cầm quân người Hà Lan đã nói về mục tiêu và chiến lược phát triển đội bóng. Trong đó, thử thách lớn nhất dành cho Rooney chính là kỷ luật thép mà Koeman xây dựng.

Vị chiến lược gia này không chấp nhận bất kỳ thứ văn hóa hưởng thụ, ăn chơi tồn tại trong đội bóng do ông dẫn dắt, đặc biệt là uống rượu và đánh bạc, hai sở thích của Rooney. Chân sút này từng đốt 500.000 bảng chỉ trong 2 giờ đồng hồ tại Casino và nhiều lần bị phát hiện say sưa trong mùa giải.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn