Lý do thực sự khiến Man United bán Rooney cho Everton

Thứ năm, 06/07/2017, 10:28
Theo tin từ Telegraph, Man United đồng ý để Wayne Rooney đến Everton chỉ vì muốn dễ dàng hơn trong thương vụ Romelu Lukaku.

Trong tuần này, rất nhiều nguồn tin uy tín từ Anh khẳng định Wayne Rooney sắp rời khỏi Man United đến Everton. Mới đây, chủ tịch Everton, Bill Kenwright cũng đã gặp mặt người đại diện của Rooney là Paul Stretford để thống nhất các điều khoản cá nhân.

Rooney chỉ là mồi để M.U câu Lukaku.

Với việc chia tay Wayne Rooney và trước đó là Zlatan Ibrahimovic, Man United buộc phải mua sắm mạnh tay để đưa về một trung phong chất lượng. Bên cạnh Alvaro Morata, Quỷ đỏ còn muốn có cả Romelu Lukaku từ Everton.

Lukaku đã công khai mong muốn rời khỏi Goodison Park. Anh được Chelsea săn đón suốt thời gian qua. Và để đánh bại nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh trong thương vụ này, Man United buộc phải 'hy sinh' thủ quân của mình nhằm tạo mối quan hệ tốt đẹp với Everton.

Theo Sportsmail, Man United sẵn sàng phá vỡ mọi kỉ lục chuyển nhượng để có được Lukaku, có nghĩa là họ sẽ chi không dưới 89 triệu bảng để đưa ngôi sao người Bỉ về Old Trafford. Chưa biết thực hư của thông tin này, nhưng rõ ràng, nếu có được cả Lukaku lẫn Morata, hàng công Quỷ đỏ mùa tới sẽ vô cùng đáng sợ.

Theo Thể Thao Việt Nam

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn