Terry xác nhận anh muốn trở lại Chelsea lần nữa

Thứ ba, 04/07/2017, 15:13
Bất ngờ chuyển đến Aston Villa, đội bóng đang thi đấu tại Championship. Tuy nhiên, John Terry vẫn khẳng định mình muốn một lần nữa được trở về Stamford Bridge để làm công tác huấn luyện.

Chia sẻ về việc trở lại Chelsea, Terry cho biết: "Đó là mục tiêu của tôi. Tôi và Lamps (Frank Lampard) đã trao đổi rất nhiều về điều này. Có phải là giấc mơ quá lớn lao hay không à? Tôi không nghĩ có giấc mơ nào là quá lớn lao cả."

"Tôi luôn muốn làm ái gì đó tốt đẹp, và nếu thực hiện điều này trong vai trò HLV, thì Chelsea phải là điều tôi nghĩ đến. Điều đó có thể khó tin, tôi nhận ra rằng mình không thể bắt đầu ngay với một CLB lớn như Chelsea được."

Terry là tân binh của Aston Villa. Ảnh: Goal

Terry đã có hơn 700 lần ra sân trong màu áo The Blues, và trở thành một huyền thoại thực sự của đội bóng này với 15 danh hiệu đạt được. Anh chỉ ký hợp đồng 1 năm với Aston Villa vào ngày thứ Hai vừa qua.

Cả Swansea và West Brom, những đội bóng đang chơi ở Ngoại hạng Anh ngỏ ý mời Terry về thi đấu. Tuy nhiên, anh đều từ chối vì lý do không muốn đối đầu cùng Chelsea.

Theo Thể thao Việt Nam

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp saoke tv bình luận viên