Chi 125 triệu bảng, Chelsea hoàn tất 3 thương vụ

Thứ bảy, 01/07/2017, 19:42
Trước khi lên đường đi du đấu, Chelsea sẽ hoàn tất công cuộc mua sắm, cụ thể là đón về 3 tân binh. Theo Telegrap, 3 gương mặt ấy gồm Tiemoue Bakayoko, Antonio Rudgier và Alex Sandro. Tổng giá trị vào khoảng 125 triệu bảng.

Thương vụ Bakayoko và Rudiger về cơ bản đã xong, Chelsea chỉ còn phải tiến hành chiêu mộ Sandro.

Trước những ca thán của HLV Antonio Conte về nhân sự của Chelsea, đích thân tỷ phú Roman Abramovich đã ra tay. Theo đó, ông duyệt chi cho nhà cầm quân người Italia 200 triệu bảng, kèm theo điều kiện đội bóng thành London sẽ tiếp tục thi đấu thành công ở mùa tới, bao gồm duy trì một vị trí cao tại Premier League và tiến sâu tại Champions League.

Ngay khi được ông chủ bật “đèn xanh”, HLV Conte và đội ngũ giám đốc của Chelsea đã lập tức bắt tay vào việc mua sắm. Nhà cầm quân đến từ Italia muốn các thương vụ chuyển nhượng hoàn tất vào khoảng giữa tháng 7 trước thời điểm Chelsea lên đường du đấu.

Theo The Sun, trong ít ngày tới, sân Stamford Bridge sẽ đón ít nhất 3 tân binh, bao gồm Tiemoue Bakayoko, Antonio Rudgier và Alex Sandro. Cụ thể, thương vụ Bakayoko về cơ bản đã hoàn tất, khi phía AS Monaco chấp nhận khoản chuyển nhượng 35 triệu bảng. Trong khi đó, Chelsea cũng đã đạt được thỏa thuận với AS Roma về Rudiger với giá 30 triệu bảng, và đang trong quá trình thương lượng hợp đồng cá nhân. Chỉ còn thương vụ Alex Sandro là chưa bắt đầu đàm phán nhưng họ rất tự tin với số tiền 60 triệu bảng của mình có thể thuyết phục Juventus.

Trước đó, Chelsea cũng đã có hợp đồng miễn phí mang tên Willy Caballero. Thủ thành này rời Man City vì không được trọng dùng và quyết định gia nhập Chelsea. Được biết, “The Blues” dự định sẽ công bố bảng hợp đồng của Willy Caballero cùng với những tân binh kể trên vào trung tuần tháng 7.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn