Chuyển nhượng Anh 29/06: Arsenal mất Sanchez, gặp khó vụ Lemar, M.U đón 3 ngôi sao chất lượng

Thứ năm, 29/06/2017, 12:38
Như mọi năm, thị trường chuyển nhượng mùa Hè tại Anh rất sôi động, tấp nập kẻ đến, người đi.

Dĩ nhiên, Man United luôn là tâm điểm. Trong vài ngày tới, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ đón cả 3 ngôi sao chất lượng, là Alvaro Morata của Real Madrid, Ivan Perisic của Inter Milan và Radja Nainggolan của AS Roma.

Quỷ đỏ sẵn sàng chi số tiền lên đến 40 triệu bảng để sở hữu Radja Nainggolan. Tiền vệ người Bỉ có hợp đồng với Roma đến năm 2020 và đang đàm phán cùng đội bóng về việc gia hạn, tuy nhiên, quá trình này bị gián đoạn vì mối quan tâm từ Man United. Các tờ báo của Anh tiết lộ trong tuần này, Nainggolan hoàn toàn có thể đến Anh để kiểm tra y tế.

Radja Nainggolan sắp đến M.U.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, thương vụ Alvaro Morata sang Man United sẽ hoàn tất trong vòng 48 giờ tới. Tiền đạo 24 tuổi mới đây đã cắt ngắn tuần trăng mật để thúc đấy nhanh hơn việc anh tới sân Old Trafford. Dù sao, Morata cũng chỉ là phương án 2 của Quỷ đỏ, sau cái tên Antoine Griezmann.

Còn tờ Corriere dello Sport cho hay Inter đã không thể tiếp tục mặc cả cùng Man United vụ Ivan Perisic. Đội bóng Italia cần thu về về 30 triệu euro trước ngày 30/6 nếu không sẽ bị UEFA phạt nặng vì vi phạm luật công bằng tài chính. Thời gian không còn nhiều và Inter đang xúc tiến mời Man United vào bàn đàm phán. Được biết, Inter đã đồng ý mức giá khoảng 45 triệu euro từ nhà ĐKVĐ Europa League. Trước đó, có thời điểm đội bóng thành Milan hét giá tiền vệ người Croatia đến 55 triệu euro.

Mọi thứ với Arsenal lại không được suôn sẻ. Mới nhất, tờ Goal đưa tin lời đề nghị trị giá 30.7 triệu bảng (35 triệu euro) Pháo thủ gửi đến Monaco đã bị từ chối thẳng thừng. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang bị nhiều đội bóng 'rút ruột' và lần này, họ không dễ dàng để Lemar - người đã ghi đến 14 bàn thắng, cung cấp 11 đường kiến tạo mùa trước ra đi. Trước đó, Arsenal cũng không thành công khi gửi đến Lyon lời đề nghị 44 triệu bảng cho Alexandre Lacazette bởi đội bóng nước Pháp đòi hỏi số tiền lên đến 57 triệu bảng.

Không dễ để Arsenal có Lemar.

Trong khi đó, tờ 101greatgoals khẳng định Man City đang rất tự tin trong thương vụ Alexis Sanchez. Số tiền 50 triệu bảng mà đội chủ sân Etihad gửi đến là đủ để họ sở hữu tuyển thủ Chile. Nhiều khả năng Sanchez sẽ nối gót những Gael Clichy, Samir Nasri, Bacary Sagna rời Arsenal để khoác lên mình chiếc áo màu xanh.

Nguồn tin uy tín từ Sky Sports cho biết trung vệ Chelsea, John Terry đã sẵn sàng gia nhập Aston Villa theo bản hợp đồng 1 năm, mức lương 5 triệu bảng cùng khoản tiền thưởng lớn nếu giúp CLB này trở lại Ngoại hạng Anh. Everton thì đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Henry Onyekuru từ KAS Eupen, một CLB ở Bỉ. Onyekuru, người có mức giải phóng hợp đồng 6,8 triệu bảng sẽ thi đấu cho Anderlecht ở mùa tới theo dạng cho mượn vì chưa đủ điều kiện xin giấy phép lao động.

Theo Thể Thao Việt Nam

Các tin cũ hơn