Arsenal rút khỏi cuộc đua Mbappe, tập trung vào Lacazette và Lemar

Thứ sáu, 30/06/2017, 11:05
Arsenal đã quyết định từ bỏ theo đuổi tài năng trẻ Kylian Mbappe (Monaco) để tập trung vào bộ đôi Alexandre Lacazette (Lyon) và Thomas Lemar (Monaco).

Mbappe từng được coi là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Arsenal ở phiên chợ Hè 2017. Dù vậy, sau một thời gian theo đuổi, Pháo thủ nhận thấy rằng khả năng thành công trong thương vụ này không cao và ẩn chứa nhiều rủi ro. Lúc này, Mbappe đang được cả châu Âu săn đón, trong đó các ông kẹ như Real Madrid hay PSG sẵn sàng nhảy vào cuộc.

Chính vì thế, Arsenal quyết định rút lui khỏi Mbappe để dồn sức cho 2 mục tiêu thiết thực hơn là Lacazette và Lemar. Dù vậy, khó khăn đang chờ đợi đại diện Ngoại hạng Anh bởi chính cái tính kì kèo bớt một thêm hai của họ.

Cụ thể, mức giá 35 triệu bảng mà Arsenal đưa ra cho Lemar đã bị Monaco thẳng thừng từ chối. Với một cầu thủ sáng giá và giàu tiềm năng như Lemar, nhà ĐKVĐ Ligue 1 khó lòng chấp nhận mức giá như vậy.

Thêm nữa, bản thân Monaco cũng không muốn mất thêm người sau sự ra đi của Bernardo Silva (Man City), và sắp tới có thể là hàng loạt cái tên nữa như Tiemoue Bakayoko, Benjamin Mendy hay Mbappe.

Trong khi đó, Lyon cũng không thiết tha bán chân sút số 1 Lacazette bởi Arsenal chỉ chịu chi 49 triệu bảng. Rõ ràng, Pháo thủ cần quyết đoán và bạo chi hơn ở phiên chợ Hè 2017 nếu muốn sở hữu những tân binh chất lượng để chinh phục các danh hiệu ở mùa 2017/18.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn