Arsenal đồng ý đổi Sanchez lấy Aguero

Thứ hai, 26/06/2017, 17:12
Giới truyền thông đảo quốc sương mù cho hay, Arsenal và Man City đang tiến hành thương lượng về việc trao đổi bộ đôi tiền đạo Alexis Sanchez và Sergio Aguero. Nhiều khả năng thương vụ sẽ chốt hạ trong ít ngày tới.

Trong giai đoạn cuối mùa giải 2016-2017, Alexis Sanchez đã không ít lần ngỏ ý muốn chia tay Arsenal. Nguyên nhân do anh cảm thấy bất mãn vì thành tích thi đấu yếu kém của “The Gunners” cũng như phương pháp huấn luyện của ông thầy Arsene Wenger.

Mặc dù rất muốn giữ chân Sanchez, song Arsenal đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục tiền đạo người Chile ở lại. Thời gian gần đây, cựu cầu thủ Barcelona đang nhận được sự quan tâm của Chelsea, Man City và Bayern Munich.

Sanchez và Aguero sắp hoán đổi CLB?

Hợp đồng hiện tại giữa Sanchez với Arsenal sẽ đáo hạn vào tháng 6.2018. Vì vậy, nếu không bán ngôi sao 28 tuổi, “Pháo thủ” hoàn toàn có thể “mất trắng” anh vào mùa Hè sang năm.

Bên phía Man City, HLV Pep Guardiola không muốn tiếp tục giữ chân tiền đạo Sergio Aguero. Đồng thời, Guardiola rất muốn đưa Sanchez về sân Etihad nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công “The Citizens”.

Vì vậy, Man City đã nảy ra ý định sử dụng Aguero để trao đổi lấy chữ ký của Sanchez. Lời đề nghị này của nửa xanh thành Manchester khiến Arsenal lập tức thay đổi thái độ về việc giữ chân Sanchez.

Được biết, đôi bên đang tiến hành thương lượng về bản hợp đồng trao đổi này. Nhiều khả năng nó sẽ sớm được hoàn tất trong thời gian tới.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn