Báo chí Đức: Bayern đã 'đầu hàng' Alexis Sanchez

Thứ hai, 26/06/2017, 16:04
Các tờ báo lớn của Đức tiếp tục xác nhận thông tin: Bayern Munich đã bỏ cuộc trong việc chiêu mộ chân sút người Chile, Alexis Sanchez.

Tưởng chừng như CLB vô địch Bundesliga 2016/17, Bayern Munich sẽ nắm lợi thế lớn trong việc chiêu mộ Sanchez, khi được Arsenal 'ưu tiên' bán cho CLB ngoại quốc. Tuy nhiên, sau khi tiếp cận cầu thủ người Chile, mọi chuyện không như Bayern mong đợi.

Với mức lương cao chót vót mà Alexis Sanchez đòi hỏi (từ 270 đến 300 ngàn bảng/tuần, theo báo chí Đức và Anh), ban lãnh đạo Bayern Munich đã phải đầu hàng, sau khi nghiên cứu kỹ các phương án. CLB của Bundesliga còn phải trả phí chuyển nhượng cho Arsenal.

Tờ Kicker tiết lộ, Bayern sẽ phải mất tổng cộng 120-150 triệu bảng cho thương vụ này (tính theo tỷ giá euro là gần 140-170 triệu euro), gồm 70-90 triệu bảng tiền lương và thưởng cho cầu thủ (hợp đồng 4 năm), và phí chuyển nhượng 50-60 triệu bảng Arsenal yêu cầu.

Ban lãnh đạo Bayern Munich đã tìm kiếm những phương án thay thế khác. Ngôi sao người Bỉ Yannick Ferreira Carrasco sẽ trở lại tầm ngắm Bayern Munich.

Với yêu sách từ Sanchez, một đại gia khác là Paris Saint-Germain cũng đã bỏ cuộc. Lúc này, chỉ còn duy nhất Manchester City là sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về mặt tài chính cho cầu thủ, nhưng gặp khó bởi Arsenal không muốn bán cho đại kình địch trong nước.

Theo Thể Thao Việt Nam

Các tin cũ hơn