U22 Việt Nam sắp đối đầu ngôi sao ghi bàn hàng đầu Hàn Quốc

Thứ hai, 26/06/2017, 17:18
Thành phần đội tuyển các ngôi sao K.League sang Việt Nam đá giao hữu sẽ xuất hiện một gương mặt rất đáng chú ý: tiền đạo Yang Dong-hyeon.

Theo kế hoạch do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố hôm 8/6, trận đấu giữa đội U22 Việt Nam với đội các ngôi sao K.League (Hàn Quốc) sẽ được tổ chức vào 20h ngày 29/7. Theo ông Han Oung Soo - Tổng thư ký K.League, trận đấu này sẽ có sự tham gia của những cầu thủ xuất sắc K.League.

Sáng 26/6, danh sách 18 cái tên nằm trong đội các ngôi sao K.League đã được công bố, trong đó đáng chú ý xuất hiện ngôi sao Yang Dong-hyeon của Pohang Steelers. Tại giải K.League, Yang Dong-hyeon dẫn đầu danh sách ghi bàn sau 16 vòng đấu, cùng với Jair, khi có 11 bàn thắng.

Yang Dong-hyeon đã ghi 11 bàn mùa này.

Thành phần đội tuyển các ngôi sao K.League sang Việt Nam ngoài Yang Dong-hyeon còn có hai chân sút khác gồm Kim Shin-wook (Jeonbuk Hyundai Motors) và Lee Keun-ho (Gangwon FC). Họ đều sở hữu phong độ rất ổn định hiện tại, Kim Shin-wook đã ghi được 6 bàn, còn Lee Keun-ho, đồng đội của Xuân Trường, cũng bỏ túi 5 bàn.

Như vậy, dễ nhận thấy đội U22 Việt Nam sắp tới phải chạm trán với hàng tiền đạo rất mạnh của đội tuyển các ngôi sao K.League. Tổng cộng, bộ ba Yang Dong-hyeon, Kim Shin-wook và Lee Keun-ho đã ghi 22 bàn mùa này.

Dẫn dắt đội tuyển các ngôi sao K.League là ông Hwang Sun-hong, đang chỉ đạo CLB FC Seoul.

Theo Yonhap, thành phần đội tuyển các ngôi sao K.League được tuyển chọn dựa trên phân tích màn trình diễn của các cầu thủ ở mùa giải năm nay. Trong đó  Jeonbuk, Ulsan, Jeju United, Gangwon, Pohang và Suwon là những CLB có 2 cầu thủ góp mặt, trong khi 6 CLB khác mỗi đội góp một cầu thủ.

Ở trận đấu giữa đội tuyển U22 Việt Nam với đội các ngôi sao K.League, tiền vệ Lương Xuân Trường nhiều khả năng cũng được góp mặt.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích