Môn đồ Vịnh Xuân chọn 'quân xanh' hạng nặng trước ngày sang Việt Nam

Thứ bảy, 01/07/2017, 09:23
Để chuẩn bị tốt nhất cho ít nhất 3 trận giao đấu với các võ sư Việt Nam, môn đồ Pierre Francois Flores đang tích cực rèn luyện võ công.

Trong một chia sẻ trên Facebook, Flores đăng hình ảnh bản thân tích cực tập quyền Anh cùng nhà vô địch hạng nặng Sylvera-Jacques Louis. Năm nay 34 tuổi, Louis mang quốc tịch Canada, có thành tích 8 trận thắng và 5 trận thua, trong đó 4 lần tay đấm này giành chiến thắng nhờ knock-out.

Cảm thấy rất hứng thú khi được trau dồi những kỹ năng võ thuật với Sylvera-Jacques Louis, chuẩn võ sư của phái Vịnh Xuân Nam Anh viết: "Chiều nay, tôi đã có khoảnh khắc tuyệt vời với nhà vô địch hạng nặng Sylvera-Jacques Louis. Với tài năng và kỹ năng của một tay đấm quyền Anh kiêm HLV, anh ấy giúp tôi khám phá thế giới tuyệt vời của quyền Anh".

"Tôi ngưỡng mộ sự khiêm nhường, lòng dũng cảm và lòng tốt của anh ấy. Bản thân rất vinh dự khi được mời tới phòng tập và thực hiện một số động tác giao lưu võ thuật".

Chuẩn võ sư Flores tích cực luyện quyền Anh trước ngày giao đấu các võ sư Việt Nam.

Theo nguồn tin của Zing.vn, chuẩn võ sư Flores sẽ tới Việt Nam vào giữa tháng 7 và tỷ thí với các võ sư ở Hà Nội và TP.HCM.

Một trong những người sẽ giao lưu võ học với môn đồ Vịnh Xuân Nam Anh là võ sư Đoàn Bảo Châu của phái Đoàn Long Karatedo. Ngoài ra, có tin đồn chuẩn võ sư Flores sẽ tái đấu với người từng hạ ông vào năm 2009.

Trước đó, chuẩn võ sư Vịnh Xuân Nam Anh muốn tìm giao đấu Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt của Nam Huỳnh Đạo. Lý do vì ông hoài nghi công phu "truyền điện" được Chưởng môn Kiệt biểu diễn trước học trò, theo đó muốn vạch trần sự thật.

Dẫu vậy, nhiều khả năng sẽ không có cuộc giao đấu giữa hai võ sư này vì nhiều lý do. Thời gian qua, giữa hai bên toàn xuất hiện "đấu võ mồm". Trong một diễn biến mới nhất, Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo đòi Flores phải xin lỗi vì hoài nghi công phu của mình. Đáp lại, môn đồ Vịnh Xuân Nam Anh từ chối.

Đó như cái kết cho cuộc tỷ thí giữa hai võ sư.

Theo Zing

Các tin cũ hơn