De Gea không, Donnaruma không, Real trở lại với mục tiêu cũ

Thứ bảy, 01/07/2017, 11:20
Real Madrid đã chuyển sự quan tâm của mình sang Thibaut Courtois, sau khi vấp phải nhiều khó khăn trong việc tiếp cận David De Gea và Gianluigi Donnarumma.

Tuy Keylor Navas đã chơi rất xuất sắc và đóng góp không nhỏ trong cú đúp mà Real có được trong mùa qua, nhưng giới lãnh đạo của Nhà Trắng vẫn đang ráo riết tìm kiếm một thủ thành mới để thay anh.

2 mục tiêu hàng đầu mà Real nhắm tới chính là David De Gea (Man Utd) và Gianluigi Donnarumma (AC Milan). Tuy nhiên khả năng Real có được sự phục vụ của 1 trong 2 cầu thủ này là không nhiều, khi cả Man Utd lẫn Milan đều đang rất quyết tâm giữ người bằng mọi giá.

Trước tình hình này, Real đã quyết định chuyển hướng sự chú ý của mình sang mục tiêu mà họ đã từng theo đuổi trước đây, đó là Thibaut Courtois của Chelsea. Hiện thủ thành người Bỉ và lãnh đạo Chelsea cũng đang xảy ra một chút mâu thuẫn, và đây sẽ là cơ hội rất tốt để cho Los Blancos.

Cụ thể Thibaut Courtois đã tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng cùng The Blues vì không đạt được những thỏa thuận về việc tăng lương. Được biết mức lương hiện tại của thủ thành 25 tuổi này tại Chelsea đang là 100.000 bảng/tuần, trong khi mức lương mong muốn của anh là 200.000 bảng/ tuần.

Theo Thể thao Việt Nam

Các tin cũ hơn