M.U dùng “bom tiền” cản đường De Gea sang Real

Thứ hai, 05/06/2017, 12:48
Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng tăng lương để thuyết phục thủ môn David De Gea từ bỏ ý định hồi hương khoác áo Real Madrid và gia hạn hợp đồng mới.

Thời gian gần đây, tương lai của De Gea tại M.U đang là đề tài khiến giới truyền thông khắp lục địa già tốn khá nhiều giấy mực. Nguyên nhân xuất phát từ sự mâu thuẫn của thủ môn người Tây Ban Nha với ông thầy Jose Mourinho.

Sự bất đồng này khiến De Gea ít khi được bắt chính ở mùa giải vừa qua. Ngay lập tức, báo chí châu Âu đã đưa tin về việc thủ môn 26 tuổi muốn hồi hương khoác áo Real.

De Gea sẽ gia hạn hợp đồng với M.U?

Về phần mình, Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane rất muốn đưa De Gea về sân Bernabeu nhằm thay thế Keylor Navas. Nhưng theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), lãnh đạo Real không muốn đầu tư số tiền lên tới 60 triệu bảng để mua De Gea, vì họ cho rằng mức giá này quá cao.

Song song với việc đòi bán De Gea với giá “trên trời”, các quan chức M.U đang âm thầm thuyết phục tuyển thủ Tây Ban Nha đặt bút gia hạn hợp đồng mới. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6.2019. Kèm theo đó là mức lương 200.000 bảng/tuần.

Hiện nay, De Gea đang là thủ môn có thu nhập cao nhất thế giới. Nếu chấp nhận cam kết tương lai lâu dài với M.U, mức lương của cựu thủ môn Atletico Madrid sẽ tăng lên đáng kể.

Với việc tăng lương cho De Gea, Ban lãnh đạo M.U hy vọng rằng, họ sẽ nhanh chóng giải quyết dứt điểm tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha trước khi đội bóng đi du đấu Hè 2017.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn