Ronaldo thừa nhận thích xem Messi chơi bóng

Thứ sáu, 02/06/2017, 08:47
Chân sút lừng danh người Bồ Đào Nha thừa nhận tài năng của Lionel Messi và cảm thấy hào hứng khi xem Leo chơi bóng.

Cuộc tranh cãi Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi, ai xuất sắc hơn, có lẽ chẳng bao giờ đến hồi kết. Những người hâm mộ Ronaldo cho rằng CR7 nổi tiếng và thành danh ở nhiều đội bóng hơn thay vì chỉ biết tỏa sáng một cõi.

Trong khi fan yêu mến Messi độp lại, thử hỏi các cựu danh thủ, những người từng ăn nằm với trái bóng, xem họ chọn ai? Đa phần nghiêng về ngôi sao người Argentina bởi họ thấy ở Leo một tài năng thiên bẩm, có thể làm mê đắm lòng người bằng những pha đi bóng từ giữa sân, vượt qua nhiều cầu thủ đối phương để ghi bàn.

Nhưng giữa hai ngôi sao trên liệu có tồn tại sự kèn cựa lẫn nhau? Nếu có, đó có lẽ cũng chỉ dừng ở chừng mực nhất định.

Ronaldo thừa nhận không hề tồn tại mối quan hệ căng thẳng với Messi như truyền thông thêu dệt. Ảnh: Marca.

Trả lời phỏng vấn trên Fox Sports mới đây, Ronaldo thừa nhận tài năng của Messi. “Tôi thích xem mọi cầu thủ xuất chúng, trong đó có Leo. Cậu ấy là một ngôi sao và tôi rất hào hứng khi chứng kiến cậu ấy chơi bóng”.

Ronaldo cũng giải thích lý do không ghét số 10 của Barcelona. “Tại sao tôi có thể ghét một người không làm điều gì xấu với mình? Khi được hỏi về tôi, Messi luôn nói những điều tốt đẹp”.

Theo CR7, giữa anh và Messi tồn tại mối quan hệ bình thường và cả hai đều dành cho nhau sự tôn trọng. “Mọi chuyện không hay đều do giới truyền thông thêu dệt nhằm mục đích tư lợi. Chúng tôi không phải bạn bè nhưng là đồng nghiệp”.

“Chúng tôi có nhiều kỷ niệm ở những lần trao giải suốt 10 năm qua và thật sự tôi có mối quan hệ rất tốt với Messi. Cả hai chưa từng ăn tối cùng nhau nhưng tôi tôn trọng cậu ấy, một đồng nghiệp chuyên nghiệp và không thể được xem như đối thủ”, ngôi sao 32 tuổi kết luận.

Ronaldo và Messi là hai ngôi sao bóng đá có mức thu nhập cao nhất trong năm 2017.

Theo Zing

Các tin cũ hơn