Ibrahimovic đã chơi bóng trở lại

Thứ năm, 01/06/2017, 09:34
Tiền đạo người Thụy Điển tiếp tục đà phục hồi thần kỳ sau chấn thương đầu gối mắc phải cách đây không lâu.

Man Utd phải trả giá cho chiến thắng trước Anderlecht ở tứ kết Europa League bằng chấn thương của 2 trụ cột Marcos Rojo và Ibrahimovic. Sau một pha tranh chấp bóng bổng với đối phương, Zlatan đã tiếp đất lỗi và khiến cái đầu gối của mình bẻ gập về phía sau.

Ngày 21/4, các bác sĩ chuẩn đoán tiền đạo người Thụy Điển bị đứt dây chằng trước và dự kiến phải ngồi ngoài ít nhất 9 tháng. Đây cũng là chấn thương khiến sự nghiệp của huyền thoại Rô béo cùng nhiều danh thủ khác bị gián đoạn.

Chấn thương của Ibrahimovic trong trận tứ kết lượt về Europa League hôm 21/4.

Tuy nhiên, ít ngày trước khi trận chung kết Europa League diễn ra, Zlatan khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải đoạn clip anh đi lại thoải mái trong hồ bơi mà không cần bất kỳ dụng cụ hỗ trợ nào kèm dòng chia sẻ: "Sẵn sàng cho trận chung kết".

Đến hôm nay (1/6), cựu tiền đạo PSG tiếp tục đăng lên trang cá nhân đoạn clip ngắn ghi lại cảnh anh đang tập luyện với trái bóng một cách khá thoải mái mà không hề bận tâm đến chấn thương đầu gối. Đoạn clip làm nức lòng CĐV MU, thủ hút 3,4 triệu lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải.

Đầu tháng 5, người hâm mộ vẫn thấy Ibra trên đường phố Manchester với một bên chân bị nẹp cứng. Nhiều người lo lắng rằng, lão tướng 36 tuổi nhiều khả năng sẽ phải giải nghệ sau ca chấn thương này.

Đến cả chuyên gia hàng đầu thế giới về chấn thương dây chằng, tiến sĩ Freddie Fu cũng không khỏi kinh ngạc trước thể trạng mạnh mẽ của Ibrahimovic: "Anh ta có cái đầu gối hoàn toàn ‘bất khả thi’ đối với một cầu thủ bóng đá thi đấu 20 năm liền. Cái đầu gối hoàn toàn sạch sẽ, không hề có tổn thương".

Chia sẻ với báo giới, đại diện Mino Raiola đã có một vài tiết lộ về tương lai của Ibra trong mùa giải tới: "Chúng tôi đã bàn bạc và vẫn quyết định ở lại Anh mùa tới. Không nhất thiết cứ phải là Man Utd bởi thân chủ của tôi có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào". Hợp đồng giữa Zlatan và MU sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 năm nay nhưng BLĐ "Quỷ đỏ" vẫn đang chần chừ chưa gia hạn với anh.

Theo Zing

Các tin cũ hơn