C.Ronaldo: “Messi không là bạn nhưng cũng chẳng phải kẻ thù”

Thứ sáu, 02/06/2017, 08:29
Phát biểu trên tờ Fox Sports Argentina, C.Ronaldo khẳng định anh không xem Messi là bạn nhưng cũng chẳng phải kẻ thù. Cầu thủ này cũng không muốn so sánh với “siêu sao” người Argentina.

Trước trận chung kết Champions League, C.Ronaldo được cho rằng đang có nhiều lợi thế với Messi trong cuộc đua Quả bóng vàng. Dù vậy, cầu thủ này không muốn có bất kỳ sự so sánh nòa với “siêu sao” người Argentina.

C.Ronaldo không coi Messi là kẻ thù

C.Ronaldo thừa nhận thích những cầu thủ giỏi như Messi và đồng thời cho biết anh không xem tiền đạo của Barcelona là bạn nhưng cũng chẳng phải kẻ thù. Phát biểu trên tờ Fox Sports Argentina, C.Ronaldo cho biết: “Tôi thích mọi cầu thủ giỏi và Messi là một trong số đó. Tôi thực sự thích những màn trình diễn của anh ấy trên sân.

Ở bất kỳ thời điểm nào, tôi đều có mối quan hệ tốt với Messi. Dù vậy, chúng tôi không phải là bạn. Tôi xem anh ấy như người đồng hành trong sự nghiệp của mình, chứ không phải kẻ thù. Đơn giản, tôi không thích so sánh như vậy”.

C.Ronaldo đang đứng trước cơ hội lớn để giành chức vô địch Champions League cùng với Real Madrid. Nếu đạt được điều này, “siêu sao” người Bồ Đào Nha khó có đối thủ trong cuộc đua Quả bóng vàng.

Trong trường hợp giành Quả bóng vàng 2017, C.Ronaldo sẽ cân bằng số lần nhận giải với Messi, khi mỗi người có 5 lần. Tuy nhiên, trước mắt, cầu thủ người Bồ Đào Nha cần tập trung thi đấu tốt ở cuộc chiến định mệnh của Juventus.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn