Chia tay Real, trung vệ Pepe nói mỉa Zidane

Thứ tư, 07/06/2017, 08:39
Do không đạt được các thoả thuận để gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ, Pepe sẽ phải tìm một bến đỗ mới trong thời gian sắp tới.

Cuối tháng này, Pepe sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1983 xác nhận sẽ chia tay Real Madrid và đang chuẩn bị tìm kiếm bến đỗ tương lai cho mình. Phát biểu trước báo giới, cầu thủ này cho hay: “Tôi sẽ không tiếp tục thi đấu cho Real Madrid. Giờ đây, một giai đoạn mới sẽ mở ra. Hiện tại, tôi đã nhận được vài lời đề nghị, có cả lời mời từ nước Anh.”

Trung vệ người Bồ Đào Nha trách móc HLV Zidane: “Tôi không muốn đổ lỗi cho bất kỳ ai. Những điều HLV Zidane đã làm cho đội bóng thật tuyệt vời. Tuy vậy, có những điều tôi không thể hiểu nổi. Tôi không nói lời chia tay với HLV Zidane bởi ông ấy đã biết trước tôi sẽ ra đi”.

"Trung vệ thép" sẽ rời sân Bernabeu sau 10 năm gắn bó. Ảnh: Getty.

Pepe năm nay đã 34 tuổi. Vẫn thi đấu khá ổn nhưng cầu thủ này lại hay dính chấn thương. Mùa giải vừa qua, HLV Zidane chỉ sử dụng Pepe đúng 18 lần. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thậm chí không có tên trong danh sách chơi trận chung kết Champions League.

Nếu muốn kiếm một suất dự World Cup 2018 với đội tuyển Bồ Đào Nha, Pepe cần vào sân thường xuyên hơn nữa. Thế nhưng, “trung vệ thép” sẽ khó có khả năng đạt được mục tiêu này nếu tiếp tục khoác áo Real.

Bắt đầu gắn bó với Real từ năm 2007, trong suốt 10 năm cống hiến, trung vệ người Bồ Đào Nha góp công giúp đội chủ sân Bernabeu lên ngôi vương La Liga ba lần, giành ba chiếc cúp Champions League. Với đội tuyển Bồ Đào Nha, Pepe có chức vô địch Euro 2016. Đây cũng là danh hiệu quốc tế đầu tiên trong lịch sử đội tuyển bán đảo Iberia.

Theo Zing

Các tin cũ hơn