Sốt dẻo về De Gea: Real quay ngoắt 180 độ, MU sướng rơn

Thứ năm, 08/06/2017, 12:48
Lãnh đạo Real Madrid đã dừng kế hoạch chiêu mộ thủ thành David De Gea và tiếp tục tin tưởng Keylor Navas ở vị trí số 1 trong khung gỗ mùa giải tới.  

Nhà tân vô địch Champions League luôn quan tâm đến De Gea suốt hai năm qua, nhưng theo động thái mới nhất từ "nhà trắng", các sếp Real vừa quyết định ngừng theo đuổi.

Real sẽ ngừng theo đuổi De Gea

Theo show truyền hình El Chiringuito, Zidane sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Navas thêm ít nhất một mùa giải nữa. Đến hè năm sau, nhiều khả năng đội bóng Hoàng gia sẽ đưa người gác đền trẻ Gianluigi Donnarumma về Bernabeu.

Đây là tin tốt lành với HLV Jose Mourinho, bởi ông không muốn mất một thủ môn tài năng như De Gea. Sáu tháng trở lại đây, nhà cầm quân người Bồ dùng nhiều cách để thuyết phục cậu học trò ở lại Old Trafford.

Khi biết Real có ý định "tấn công" De Gea hè này, phía MU lên tiếng thách giá kỷ lục 66 triệu bảng. Họ còn đưa ra yêu sách khác là đổi De Gea lấy Morata cộng thêm 22 triệu bảng.

Dĩ nhiên, đây là những đòi hỏi quá đáng mà phía Los Blancos không muốn đáp ứng. Bởi vậy, sau cuộc thảo luận với Zidane, chủ tịch Perez khẳng định, Navas tiếp tục được trao gửi niềm tin và là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ Real mùa tới.

Hè tới, Real sẽ chuyển hướng sang thủ thành trẻ Donnarumma

Đến hè năm sau, Real có thể chuyển hướng sang mục tiêu mới là thủ thành 18 tuổi của Milan - Donnarumma. Gần đây, Donnarumma liên tục từ chối gia hạn với đội bóng chủ quản và anh có thể trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6/2018.

Đại diện "người gác đền" trẻ giàu tiềm năng này chính là Mino Raiola. Gã "siêu cò" lọc lõi nhận thức rõ sự quan tâm của nhiều ông lớn với Donnarumma, nên đang cố gắng dàn xếp một vụ chuyển nhượng có lợi nhất về mặt tiền bạc.

Real đang nghĩ đến viễn cảnh sử dụng Navas thêm một năm rồi chiêu mộ Donnarumma theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây rõ ràng là tính toán khôn ngoan, mang lại nhiều giá trị lợi ích lâu dài cho đội bóng Hoàng gia.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn