De Gea đề nghị M.U cho gia nhập Real Madrid

Thứ bảy, 29/04/2017, 13:05
Tờ Marca cho hay, David de Gea đã có cuộc gặp với lãnh đạo M.U và yêu cầu cho phép mình gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Chính vì điều này mà HLV Jose Mourinho đã phải gấp rút lên kế hoạch tìm người thay thế.  

David de Gea đã sẵn sàng rời M.U và gia nhập Real Madrid.

David de Gea đang giữ vai trò số 1 trong khung gỗ M.U, được lãnh đạo CLB rất trọng vọng. Thậm chí, để thuyết phục thủ thành người Tây Ban Nha này đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn, họ còn sẵn sàng trả cho anh mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần, tức cao nhất trong giới thủ môn trên thế giới. Thế nhưng dường như điều đó vẫn là không đủ với De Gea.

Theo tiết lộ từ Marca, De Gea vẫn mơ về ngày trở lại thành phố quê nhà Madrid thi đấu. Hơn thế nữa, thời gian gần đây cô bạn gái Edurne Garcia liên tục cảm thấy nhớ nhà và làm mình làm mẩy để yêu cầu cựu ngôi sao Atletico Madrid trở lại Tây Ban Nha sinh sống. Chính điều đó khiến De Gea buộc phải sớm ra quyết định cho tương lai. Anh đã sẵn sàng rời M.U.

Cách đây ít ngày, De Gea đã gặp gỡ lãnh đạo M.U để đề nghị cho phép mình gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Chính động thái này của De Gea khiến HLV Jose Mourinho buộc phải đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Jan Oblak của Atletico Madrid như một sự thay thế, thậm chí đánh tiếng muốn có cả Joe Hart như một phương án dự phòng.

Khi nhận được tin hiệu từ De Gea, phía Real Madrid lập tức sốt sắng tiếp cận thủ thành này, đồng thời có những kế hoạch chi tiết để không “vồ hụt” như hồi năm 2015. Họ sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền chuyển nhượng 50 triệu bảng, trả cho De Gea mức lương không thấp hơn 200.000 bảng/tuần và sẽ ký hợp đồng 5 năm với anh. Chưa hết, phía Ral Madrid cũng sẵn sàng “mở cửa” để M.U đàm phán chiêu mộ James Rodriguez hoặc Alvaro Morata theo chiều ngược lại.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn