Rộ tin De Gea dính líu tới gái mại dâm, bị đuổi về nước

Thứ bảy, 11/06/2016, 09:11
Ngay trước thềm Euro 2016, báo giới Tây Ban Nha đã phanh phui thông tin động trời khi thủ thành De Gea đã bị đuổi về nước vì dính líu tới gái mại dâm.

Ngay trước thềm Euro 2016, đội tuyển Tây Ban Nha đã dính líu tới scandal động trời. Theo tiết lộ của báo giới Tây Ban Nha, thủ thành De Gea đã dính líu tới gái mại dâm trong thời gian khoác áo đội U21 Tây Ban Nha.

De Gea bị phanh phui thông tin dính líu tới gái mại dâm

Tờ AS, Marca tiết lộ rằng trong vụ xét xử ông trùm môi giới mại dâm Ignacio Allende Fernandez (thường biết tới với cái tên Torbe), một nhân chứng giấu tên (vốn là gái mại dâm) đã khai rằng cô và một người bạn khác đã được ông trùm Torbe đưa tới khách sạn 5 sao ở Madrid vào năm 2012.

Sau đó, hai cô gái này đã buộc phải chiều lòng hai kẻ mua dâm (một trong số đó được xác định là Muniain) và còn bị đánh đập. Cô gái này cũng khai rằng De Gea đã đứng ra dàn xếp vụ này và trực tiếp trả tiền cho ông trùm Torbe.

Trong khi đó, tờ El Confidencial đã tiết lộ rằng kẻ mua dâm thứ 2 (cùng với Muniain) chính là tiền vệ Isco của Real Madrid (chứ không phải De Gea). Thủ thành của MU chỉ đóng vai trò môi giới trong vụ này.

Tuy nhiên, theo tờ El Mundo, lúc này, cảnh sát vẫn chưa chứng minh được hành vi phạm tội của De Gea và hai người đồng đội. Tờ báo này viết: “Trong trường hợp bị chứng minh phạm tội, họ sẽ bị bắt ngay lập tức”.

Báo cáo điều tra của đài TP3 cho hay: “Sau khi đưa hai cô gái vào hai phòng khác nhau, Torbe đã cảnh báo rằng họ phải chiều lòng các cầu thủ. Hai cô gái đã bị xâm hại tình dục nhưng cuối cùng vẫn phải giữ kín miệng bởi những cầu thủ đã buông lời hăm dọa. Cả hai cô không nhận được đồng nào bởi Torbe đã giữ hết số tiền từ vụ này”.

Theo vài nguồn tin khác ở Tây Ban Nha, thủ thành De Gea đã bị đuổi về nước sau vụ scandal này. Tuy nhiên, thông tin trên vẫn chưa được kiểm chứng. Luật sư của De Gea khẳng định thân chủ của mình vẫn ra sân tập luyện cùng đội tuyển Tây Ban Nha trong ngày hôm nay.

Ngay cả khi không bị đuổi về nước, uy tín của De Gea cũng bị giảm sút nghiêm trọng. Nhiều khả năng, anh sẽ mất vị trí chính thức ở đội tuyển Tây Ban Nha ở Euro 2016.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn