DE GEA quyết chứng minh mình vô tội trong vụ bê bối mua dâm

Thứ bảy, 11/06/2016, 11:14
Đêm 10/6, ngay trước thềm khai mạc EURO 2016, từ tâm trạng phấn khích chờ đợi, không ít người hâm mộ đã cảm thấy bàng hoàng vì vụ bê bối của De Gea.
Hồi tháng 4 năm nay, Ignacio Allende Fernandez, biệt danh Torbe, ông trùm sách báo khiêu dâm tại Tây Ban Nha đã bị bắt vì tội danh tổ chức mại dâm, lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên, rửa tiền và trốn thuế. Nguyên nhân Torbe bị bắt xuất phát từ việc gã bị một cô gái làng chơi (mật danh TP3) đâm đơn kiện.
Tình tiết đáng chú ý trong vụ kiện này là vào năm 2012, TP3 cùng một đồng nghiệp từng “đi khách” trong một khách sạn 5 sao tại thành phố Madrid theo yêu cầu từ Torbe. Khách hàng của họ là 2 cầu thủ thuộc biên chế đội tuyển U21 Tây Ban Nha lúc đó. Qua quá trình điều tra cảnh sát đặt Iker Muniain và Isco vào diện tình nghi.
Trong khi đó, thủ thành David De Gea được cho là người đã móc nối với Torbe để thực hiện vụ mua dâm. Torbe bắt buộc 2 cô gái làng chơi phải làm mọi thứ mà những cầu thủ yêu cầu nếu muốn nhận được tiền. Hai cô gái sau đó đã bị xâm hại tình dục, thậm chí chịu cảnh bạo dâm.
Đoạn hội thoại giữa De Gea và TP3
Chưa dừng lại, sau khi thỏa mãn dục tính, hai cầu thủ trên còn đe dọa các cô phải giữ im lặng, những gì đã xảy ra trong căn phòng không bao giờ được lộ ra ngoài. Nhưng đáng nói, cả hai cô gái này chẳng nhận được đồng nào do Torbe đã bỏ túi toàn bộ số tiền.
Những tài liệu này đã bị rò rỉ ra ngoài và được báo giới Tây Ban Nha đăng tải ngay trước giờ khai mạc EURO 2016, khiến làng túc cầu rúng động. Tất nhiên, tính cho đến thời điểm hiện tại, tất cả vẫn còn đang điều tra, cảnh sát Tây Ban Nha chưa đưa ra bất kỳ kết luận gì. Về phía De Gea, ít giờ sau khi thông tin này phát tán rộng rãi, anh cũng đã đăng đàn phủ nhận.
“Những gì báo chí đăng tải vừa rồi quá thiếu chính xác, tất cả đều là dối trá. Tôi đã liên hệ với luật sư để đòi lại danh dự. Về thông tin tôi phải rời khỏi đội tuyển, thậm chí tôi chưa từng nghĩ đến chuyện đó”, De Gea nhấn mạnh.
Del Bosque lên tiếng ủng hộ De Gea
Thủ thành của Manchester United tiếp tục: “Vụ việc này không thể hạ gục tôi, thậm chí sẽ giúp tôi tập luyện chăm chỉ hơn. Hiện tại, tôi vẫn cảm thấy rất thoải mái và chỉ muốn ra sân tập luyện, thi đấu. Tôi là người điềm tĩnh, thế nên rất khó điều gì ảnh hưởng tiêu cực đến tôi. Những điều sai trái thì càng không thể”.
Cuối cùng, De Gea chia sẻ: “Tôi đang chơi Playstation trong phòng khi được báo tin. Tôi chỉ muốn nhắn nhủ đến gia đình tôi rằng tất cả đều là thông tin sai lệch. Tôi biết phải làm gì. Mọi chuyện hoàn toàn sai sự thật. Tôi không biết tại sao người ta lại nói tôi như thế”.
Cùng với đó, HLV Vicente Del Bosque cũng lên tiếng bảo vệ cậu học trò: “Tôi đặt niềm tin vào cậu ấy. Chúng tôi luôn ở bên cạnh và ủng hộ De Gea. Cậu ấy đã khẳng định rằng những gì báo giới đăng tải đều sai sự thật và tôi tin cậu ấy nói bằng tất cả sự chân thành”.
Tuy nhiên, để chứng minh độ xác thực thông tin đã đưa ra, báo giới Tây Ban Nha cũng đã đăng tải bằng chứng De Gea liên hệ mua dâm. Thậm chí thủ thành này không chỉ dắt mối cho các đồng đội tại U21 Tây Ban Nha mà còn liên hệ mua dâm cho 5 đồng đội tại Manchester.
Theo Bóng Đá

Các tin cũ hơn