Bác sĩ của Arsenal tới Pháp, Vardy đuổi về

Thứ hai, 13/06/2016, 12:07
Có vẻ như thương vụ chiêu mộ của Jamie Vardy tới Arsenal đã không đổ bể.
Jamie Vardy đã không còn muốn tới Arsenal.

Sau khi buổi kiểm tra y tế tại London vào tuần trước bị hủy bỏ vì Vardy phải lên đường sang Pháp tham dự EURO cùng tuyển Anh, thì Arsenal đã quyết định cho đội ngũ bác sĩ của mình sang tận đất nước hình lục giác để hoàn tất công việc còn dở dang với tiền đạo 29 tuổi này.

Tuy nhiên điều bất ngờ đã xảy ra. Với tác động của Leicester và các đồng đội, Vardy dường như đã không còn giữ ý định đầu quân cho Arsenal nữa. Cụ thể theo nhiều nguồn tin từ Anh, chính Vardy đã quyết định hủy bỏ buổi kiểm tra ý tế theo yêu cầu của Arsenal vào cuối tuần qua, một động thái cho thấy tiền đạo này muốn kết thúc luôn vụ chuyển nhượng của mình.

Nếu ở lại Leicester City, Vardy cũng sẽ sớm nhận được một bản hợp đồng mới từ đội bóng này. Trong đó mức lương và các điều khoản thưởng khác có khả năng sẽ tăng lên nhiều lần.

Tại EURO 2016, Vardy vẫn chưa được dịp ra sân thi đấu cho tuyển Anh, khi anh phải ngồi dự bị trong trận hòa 1-1 với tuyển Nga vừa qua. Tuy nhiên có thông tin cho biết tiền đạo 29 tuổi này sẽ được HLV Hodgson sử dụng trong trận đấu với xứ Wales sắp tới.

Theo Thể thao Việt Nam

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích