Bạo lực ở Euro 2016 leo thang: CĐV Đức và Ukraine ẩu đả kinh hoàng

Thứ hai, 13/06/2016, 14:20
Euro 2016 đang thực sự trở thành bãi chiến trường với sự bạo loạn nghiêm trọng diễn ra ở nhiều thành phố. Ngày hôm qua, người ta lại thấy cổ động viên (CĐV) Đức và Ukraine lao vào ẩu đả dữ dội ở thành phố Lille.

Trong những ngày qua, người ta đã chứng kiến quá nhiều cuộc bạo loạn ở Euro 2016. Ở Marseille, những CĐV Anh và Nga đã liên tục ẩu đả trên đường phố, SVĐ. Tiếp đó, ở Nice, những CĐV Bắc Ailen và Ba Lan cũng đã choảng nhau dữ dội. Ngày hôm qua, tới lượt những CĐV Đức và Ukraine đã gây loạn ở thành phố Lille.

CĐV Đức đụng độ với CĐV Ukraine

Hai nhóm CĐV đã đụng độ ở quán bar địa phương. Họ lao vào đấm đá túi bụi, ném chai lọ, bàn ghế về phía nhau. Rất may, sau đó, cảnh sát đã có mặt kịp thời để ngăn chặn vụ này.

Theo báo cáo ban đấu, có ít nhất 2 người bị thường sau vụ đụng độ của hai nhóm CĐV Đức và Ukraine. Vấn đề an ninh đang thực sự là báo động đỏ ở Euro 2016. Nên nhớ, trước giải đấu này, Ban tổ chức đã bố trí 90.000 nhân viên an ninh làm nhiệm vụ bảo vệ.

Cảnh sát được huy động để dẹp loạn

Sau vụ bạo loạn liên tiếp, UEFA đã phải đưa ra cảnh báo với LĐBĐ Anh và Nga rằng sẽ loại hai đội tuyển này khỏi Euro 2016 nếu như họ tiếp tục để CĐV gây loạn.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích