Ngắm những cô gái đẹp xuất sắc của 2 trận cầu đêm qua

Thứ ba, 14/06/2016, 11:44
Không chỉ dàn WAGs xuất hiện xinh đẹp trên khán đài mà fans nữ tại 2 trận cầu Tây Ban Nha - Séc, Bỉ - Ý diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (13-14/6) cũng lung linh không kém.
Bạn gái cầu thủ Graziano Pelle (Bỉ), người mẫu Viktoria Varga xuất hiện xinh đẹp cạnh búp bê mang hình bạn trai mình tại Euro 2016.

Các trận cầu đỉnh cao lại tiếp tục "đốt cháy" sân cỏ Stade de France (Pháp) trong mùa bóng Euro 2016. Đêm qua, hai trận bóng liên tiếp giữa Tây Ban Nha - Séc, Bỉ - Ý đã không làm người hâm mộ thất vọng.

Kết quả chung cuộc, Tây Ban Nha thắng Séc 1-0 còn Bỉ phải trả giá ở phút bù giờ, thua 0-2 so với đội tuyển Italia. Không chỉ các chân sút hừng hực khí thế trên sân cỏ, mà các cô gái xinh đẹp trên khán đài cũng cổ vũ nhiệt tình từ đầu tới cuối các trận đấu.

Họ mặc những bộ đồ mang màu sắc đồng bộ với quốc kỳ, kể cả khăn quàng, mũ và cách trang điểm trên má, trên môi. Đó là niềm tự hào đặc biệt với quốc gia của họ, đồng thời là nguồn động lực to lớn tiếp sức cho các anh hùng sân cỏ.

Trong mùa bóng World Cup 2014, một cô gái đến từ Bỉ đã được hãng mỹ phẩm L'Oreal mời làm đại sứ thương hiệu ngay sau khi họ nhìn thấy hình ảnh rạng rỡ của cô trên khán đài. Liệu năm nay, kỳ tích có tiếp tục xảy ra?

Hãy cùng ngắm những cô nàng nổi bật nhất đến từ 4 quốc gia yêu bóng đá - Tây Ban Nha, Séc, Bỉ và Ý tại 2 trận cầu vừa diễn ra.

Đây chính là cô gái đến từ Bỉ từng được hãng L'Oreal chọn mặt gửi vàng.
Những cô gái xinh đẹp cổ vũ cho đội tuyển Tây Ban Nha đêm qua.
Một cổ động viên cuồng nhiệt của Tây Ban Nha tại Euro 2016.
Cổ động viên mặc trang phục, đội mũ và trang điểm theo màu cờ Ý cổ vũ trận Bỉ - Ý.
Một cô gái xinh đẹp cổ vũ cho đội tuyển Ý mùa bóng trước.
Một cô gái xinh đẹp đến từ Tây Ban Nha  đến cổ vũ Euro.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn