Kane đã mất suất đá chính ở tuyển Anh

Thứ hai, 13/06/2016, 12:01
Nhiều khả năng Harry Kane sẽ phải ngồi dự bị trong trận đấu giữa tuyển Anh và xứ Wales.
Kane đã đánh mất niềm tin của HLV Hodgson?

Theo Sun, đây có thể xem là đòn 'trừng phạt' mà HLV Roy Hodgson dành cho tiền đạo đang thuộc biên chế của Tottenham đã có màn trình diễn rất đáng thất vọng trong trận hòa 1-1 trước Nga.

Cũng theo nguồn tin này cho biết, trong trận đấu với xứ Wales sắp tới, nhiều khả năng sơ đồ chiến thuật của tuyển Anh trong trận đấu thứ hai tại EURO năm nay cũng sẽ có đôi chút điều chỉnh. Cụ thể nếu như trong trận đấu với tuyển Nga, Tam Sư đã thi đấu với sơ đồ 4-3-3, thì trong trận đấu với xứ Wales sắp tới, họ sẽ chuyển sang sơ đồ 4-4-2 quen thuộc.

Hiện vẫn chưa biết đâu sẽ là những tiền đạo mà HLV Hodgson sử dụng trong trận đấu sắp tới với xứ Wales, nhưng chắc chắn rất nhiều NHM tuyển Anh hy vọng Jamie Vardy, chân sút vừa có 1 mùa giải rất thành công cùng Leicester City mùa vừa qua, sẽ có một suất.

Hiện tại bảng B, tuyển xứ Wales đang dẫn đầu với 3 điểm. Trong khi đó Anh và Nga đang xếp ngay phía sau với 1 điểm. Do đó nếu không thể giành chiến thắng trong trận đấu với xứ Wales sắp tới, thì cánh cửa đi tiếp của Tam Sư sẽ hẹp đi rất nhiều.

Theo Thể thao Việt Nam

Các tin cũ hơn