Cavani chính thức gia hạn hợp đồng với PSG

Thứ tư, 26/04/2017, 09:20
Sau quãng thời gian dài thương thảo, cuối cùng tiền đạo Edinson Cavani đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020 với nhà đương kim vô địch Ligue 1.

Trả lời trên trang chủ của PSG, Cavani cho biết: "Tôi thực sự hạnh phúc khi được tiếp tục gắn bó với Paris Saint Germain. Như đã nói rất nhiều lần, tâm trí tôi luôn dành trọn cho Paris, một trong những câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới.

Tôi tin rằng đội bóng có đủ khả năng để cạnh tranh trên mọi đấu trường mùa giải tới. Cùng với nhau, không gì có thể cản bước chúng ta".

Twitter chính thức của PSG thông báo về việc gia hạn hợp đồng với Cavani tới năm 2020.

Chuyển tới PSG từ Napoli năm 2013 nhưng cầu thủ người Uruguay thường xuyên phải nép mình trước cái bóng quá lớn của Zlatan Ibrahimovic. Chỉ tới khi chân sút người Thụy Điển chuyển tới MU trong kỳ chuyển nhượng hè, Cavani mới trở thành niềm hy vọng số một của nhà vô địch Ligue 1.

Chỉ sau 43 trận mùa này trong vai trò tiền đạo cắm, Cavani đã nổ súng tới 44 lần tính trên mọi đấu trường. Con số này vượt xa Cristiano Ronaldo tới 13 bàn và chỉ kém Lionel Messi vỏn vẹn 3 bàn.

Đánh giá về việc gia hạn thành công với Cavani, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cho rằng đây là một động thái tích cực cho những kế hoạch dài hơi của PSG trong tương lai. Đồng thời ông khẳng định cầu thủ của mình thực sự hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Paris.

"Dĩ nhiên cậu ấy là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất thế giới lúc này. Edi [Cavani] dành tình cảm đặc biệt cho thành phố Paris cùng những cổ động viên của đội bóng này.

Cậu ấy đang viết lên những trang sử mới cho câu lạc bộ không chỉ bởi những pha làm bàn đẳng cấp mà còn vì thái độ và khát khao thi đấu cháy bỏng. Việc gia hạn hợp đồng với Edi giúp Paris Saint Germain hoàn toàn tự tin vào chặng đường tương lai của đội bóng", ông chủ người Qatar kết luận.

Sau tổng cộng 192 lần ra sân trong màu áo PSG, Cavani đã có cho riêng mình 125 bàn thắng. Với việc tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Công viên các hoàng tử thêm ba năm, tiền đạo người Uruguay hy vọng sẽ phá vỡ kỷ lục 156 bàn mà Ibrahimovic đang nắm giữ.

Trong gần 4 năm tại Pháp, cầu thủ 30 tuổi đã giành được ba chức vô địch Ligue 1, hai cúp quốc gia Pháp, bốn cúp Liên đoàn và hai Siêu cúp nước Pháp.

Theo Zing

Các tin cũ hơn