C.Ronaldo cáu tiết sau khi chứng kiến Messi ghi bàn

Thứ hai, 24/04/2017, 11:41
Ống kính máy quay đã bắt gặp được hình ảnh C.Ronaldo cáu tiết sau khi chứng kiến Messi ghi bàn thắng quyết định cho Barcelona ở trận Siêu kinh điển.

Đêm qua, Messi đã tỏa sáng rực rỡ trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid khi đóng góp 2 bàn thắng. Trong đó, pha lập công quyết định của El Pulga được thực hiện ở phút bù giờ ở hiệp 2, mang về 3 điểm quý giá cho Barcelona.

C.Ronaldo thi đấu thất vọng trước Barcelona

Bàn thắng quyết định của El Pulga có ý nghĩa vô cùng lớn. Nó cứu vãn cả mùa giải của Barcelona. Sau chiến thắng này, đội bóng xứ Catalan đã vươn lên dẫn đầu BXH La Liga với 75 điểm, bằng điểm với Real Madrid nhưng hơn hiệu số đối đầu.

Dù trong tay Real Madrid vẫn còn 1 trận chưa đấu nhưng lúc này, họ đã cảm nhận được sức ép lớn của Barcelona. Bởi lẽ đó, họ đã vô cùng thất vọng sau khi chứng kiến bàn thua định mệnh ở phút cuối.

Ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh phản ứng dữ dội của C.Ronaldo sau bàn thua này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chạy gần tới khu vực huấn luyện, nơi HLV Zidane đứng chỉ đạo, và buông ra những lời lẽ trách móc đồng đội. Chưa dừng lại ở đó, C.Ronaldo còn liên tiếp đấm vào không khí để bày tỏ sự tức giận.

Bản thân C.Ronaldo cũng thi đấu khá mờ nhạt ở trận Siêu kinh điển. Cầu thủ này đã không thể ghi nổi bàn thắng nào. Đã vậy, CR7 còn bỏ lỡ cơ hội không thể thuận lợi hơn khi đối mặt với thủ thành Ter Stegen.

Dù sao, quyền tự quyết trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga vẫn đang nằm trong tay C.Ronaldo và các đồng đội.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn