Pogba kêu gọi Griezmann gia nhập Man Utd

Thứ ba, 18/04/2017, 09:51
Tiền vệ Paul Pogba đã nhắn nhủ Griezmann nên gia nhập Man Utd vào mùa hè này và đừng vội quan tâm đến chuyện “Quỷ đỏ” có được dự Champions League hay không.

Theo Yahoo Sport, Antoine Greizmann đang là mục tiêu số 1 của HLV Mourinho ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thậm chí “Quỷ đỏ” thành Manchester được cho là đã sẵn sàng chi ra 85 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa ngôi sao người Pháp với CLB Atletico Madrid.

Cũng theo thông tin trên, nếu đồng ý chuyển đến Man Utd, ngôi sao người Pháp sẽ bỏ túi mức lương lên tới 290.000 bảng/tuần, tức hơn 15 triệu bảng/năm. Con số này cao gần gấp 3 lần mức lương tiền đạo 25 tuổi có được ở Atletico.

Paul Pogba đã nhắn nhủ Griezmann nên gia nhập Man Utd vào mùa hè này.

Tuy nhiên theo báo giới Tây Ban Nha, Greizmann đắn đo việc gia nhập Man Utd vì thầy trò HLV Mourinho đang vất vả cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa giải sau. Có khả năng tuyển thủ người Pháp sẽ từ chối chuyển đến Old Trafford nếu “Quỷ đỏ” không được chơi ở giải đấu cao nhất châu Âu.

Trước những thông tin trên, ngôi sao Paul Pogba của Man Utd đồng thời là bạn thân của Greizmann cho biết: “Khi tôi ký hợp đồng với Man Utd, tôi biết mình sẽ chơi Europa League, nhưng đó không phải là vấn đề lớn. Tôi đã đến đây để có một thách thức lớn. Thách thức là giúp đội bóng trở lại Champions League và những bản hợp đồng mới như Ibra, Mkhitaryan hay Eric Bailly họ đều có chung suy nghĩ như thế”.

“Nếu Greizmann nghĩ rằng cậu ta có khả năng, thì chuyện Man Utd có giành tấm vé dự Champions League hay không sẽ không thành vấn đề, vì cậu ta sẽ cùng chúng tôi làm chuyện đó. Sẽ rất tuyệt nếu Greizmann đến đây, cùng chúng tôi vượt qua những thử thách” - ngôi sao người Pháp nói thêm.

Phong độ của Greizmann

Mùa giải này Greizmann đang là chân sút số 1 của Atletico, anh đã có 24 bàn thắng cùng 9 pha kiến tạo sau 44 trận ra sân cho đội chủ sân Vicente Calderón. Ngôi sao người Pháp đã ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng thủ đô Madrid đánh bại Leicester ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League vừa qua.

Theo Daily Mirror, BLĐ Atletico dự định giữ chân tuyển thủ người Pháp bằng bản hợp đồng mới có điều khoản giải phóng lên tới 130 triệu bảng. Với bản hợp đồng này, Griezmann sẽ được tăng lương từ 120.000 bảng/tuần lên 180.000 bảng/tuần và sẽ gắn bó với Los Colchoneros đến năm 2023.

Theo Zing

Các tin cũ hơn