Về lại La Liga, Real Madrid mất trọn hàng công

Thứ bảy, 15/04/2017, 08:06
Đội dẫn đầu giải La Liga sẽ làm khách tới sân El Molinón của Sporting Gijon với hàng công rách nát, theo đó bộ ba Benzema, Bale và Cristiano Ronaldo đều sẽ ngồi ngoài.

Không chỉ mất cây đinh ba "BBC" (Benzema, Bale, Cristiano), đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn vắng cả thủ thành Keylor Navas, được HLV Zinedine Zidane cho phép nghỉ ngơi. Về trường hợp của Bale, ngôi sao Xứ Wales được chẩn đoán dính chấn thương chân, tuy nhiên không rõ vấn đề gặp phải như thế nào.

Trận Real Madrid gặp Gijon thuộc vòng 32 La Liga sẽ diễn ra lúc 21h15 ngày 15/4.

"Chúng ta phải chờ xem chấn thương của Bale ra sao", HLV Zidane nói. "Cậu ta bị nhiều vết phồng ở chân. Đó có thể là vấn đề liên quan đến cơ ở vùng cơ thể từng trải qua phẫu thuật".

Gareth Bale sẽ vắng mặt cuối tuần này.

Tháng 11 năm ngoái, Bale lên bàn mổ để chữa mắt cá phải, anh cũng vắng mặt đến tận tháng 2/2017 mới tái xuất. Chấn thương cựu sao Tottenham vướng phải lúc này khiến HLV Zidane đau đầu, ông không chắc cậu học trò có kịp bình phục những ngày sắp tới hay không.

"Tôi cảm thấy rất lo lắng vì chưa bao giờ thấy những cầu thủ thường xuyên dính chấn thương triền miên. Bale rất háo hức thi đấu sau 3 tháng xa sân cỏ mùa này. Anh ấy cũng biết vấn đề gặp phải không nghiêm trọng, đó có thể chỉ là một ca tái phát", HLV Zidane trả lời trong cuộc họp báo.

Về phần Ronaldo và Benzema, bộ đôi này được cho nghỉ nhằm dưỡng sức trước trận tái đấu "Hùm xám" nước Đức. Hồi giữa tuần, Ronaldo tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 2-1 trước Bayern ở Champions League. Nhưng sau đó, cựu sao MU gặp chút bất ổn, anh phải nhờ đến bác sĩ can thiệp vào cuối trận.

Mất Bale, Real Madrid cũng không có luôn Ronaldo.

Theo AP, việc Ronaldo không ra sân khi Real Madrid làm khách trước Sporting Gijon ngoài việc giúp cầu thủ này có thêm thời gian nghỉ ngơi, đó còn là để cây săn bàn người Bồ Đào Nha tránh nguy cơ dính thẻ vàng thứ 5 từ đầu mùa sẽ dẫn đến hệ quả ngồi ngoài trong trận "Siêu kinh điển".

Trên bảng xếp hạng La Liga, Real Madrid đang hơn Barca khoảng cách 3 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Gặp Sporting Gijon, tiếng nói lịch sử đang đứng về phía đoàn quân của HLV Zidane khi "Los Blancos" chưa từng thua đối thủ này từ tháng 10/2010 tới nay.


Thành tích gần đây của Real Madrid và Gijon.

Theo Zing

Các tin cũ hơn