Nghi ngờ Messi có 'danh sách đen' chuyển nhượng

Thứ hai, 10/04/2017, 09:58
Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Lionel Messi đưa ra danh sách cầu thủ muốn đưa về và đẩy khỏi sân Nou Camp hè 2017, trong khi đồng đội của anh phủ nhận thông tin trên.  

Tại buổi phỏng vấn trên Telefoot, trung vệ Samuel Umtiti phát biểu: “Tôi tự hào khi nói rằng Lionel Messi là bạn. Còn về bản danh sách đen, tôi thực sự không nghĩ đó là sự thật. Cậu ấy không có thời gian nghĩ về việc đó”.

Lionel Messi và đồng đội thi đấu không tốt cuối tuần qua khi thua Malaga 0-2. Ảnh: Getty Images.

Thời gian qua, truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Lionel Messi đã đưa ra danh sách cầu thủ cần được Barca bổ sung vào đội hình mùa tới. Những ngôi sao này gồm Bernardo Silva và Kylian Mbappe (AS Monaco), Hector Bellerin (Arsenal), cầu thủ trẻ người Brazil Vinicius Junior và Ousmane Dembele (Dortmund).

Ngoài ra, Lionel Messi đề nghị ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp bán một vài cầu thủ nhằm dọn chỗ đón những gương mặt mới. Trong đó, Arda Turan, Jeremy Mathieu, Andre Gomes, Lucas Digne và Paco Alcacer được cho là nằm trong “danh sách đen” của tiền đạo người Argentina.

Tuy nhiên, trung vệ Samuel Umtiti thêm lần nữa khẳng định bầu không khí ở Barca hiện rất vui vẻ và đánh giá cao bộ ba tiền đạo Messi, Neymar và Suarez. "Đối với tôi, họ là những chân sút tốt nhất và luôn có sự vui vẻ. Bầu không khí trong toàn đội là rất tốt”, trung vệ Umtiti khẳng định.

Cuối tuần qua, Barca đã chơi không tốt khi thua 0-2 trước Malaga trong trận đấu Neymar bị truất quyền thi đấu. Đội bóng xứ Catalan bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách điểm với Real Madrid trong cuộc đua giành chức vô địch.

Samuel Umtiti chia sẻ về thất bại ở vòng 31 La Liga: “Đó là trận đấu điên rồi. Trong giấc mơ, tôi cũng không nghĩ chuyện đó lại có thể xảy ra”.

Giữa tuần này, thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique sẽ làm khách đến sân của Juventus ở lượt đi tứ kết Champions League. Sau khi tạo nên cú lội ngược dòng lịch sử trước PSG tại vòng 1/8, Barca quyết tâm lập nên kỳ tích ở đấu trường châu Âu mùa này.

Theo Zing

Các tin cũ hơn