Sao Atletico bị dí súng vào đầu trước thềm derby Madrid

Thứ bảy, 08/04/2017, 08:39
Trước thềm trận derby thành Madrid, tiền vệ Koke trải qua phút giây sợ hãi khi phải đối mặt với một tên cướp lăm lăm súng trong tay.

Theo nhật báo El Mundo, vụ cướp táo tợn diễn ra lúc 19h ngày 6/4 (giờ địa phương) tại một hầm đỗ xe thuộc quận Chamberi, Madrid. Trong lúc lấy xe chuẩn bị ra về, Koke bị một tên cướp đi xe gắn máy rút súng chĩa thẳng vào đầu, đồng thời yêu cầu ngôi sao khoác áo Atletico Madrid đưa cho hắn chiếc đồng hồ trị giá 70.000 euro đang đeo trên tay.

“Tên cướp có thể đã theo dõi từ trước khi Koke vào bãi đỗ xe. Chỉ chờ anh ấy mở cửa lái để lấy vé tự động, hắn áp sát, dí súng, cướp chiếc đồng hồ và nhanh chóng tẩu thoát”, một nguồn tin từ sở cảnh sát quận Chamberi cho biết.

Vụ cướp khiến Koke trải qua những phút giây sợ hãi. Dẫu vậy, ngoài chiếc đồng hồ đắt giá, tiền vệ 25 tuổi không mất gì thêm và cũng không gặp tổn hại nào về thân thể.

Koke trải qua phút giây sợ hãi trước thềm derby Madrid. Ảnh: Twitter.

Koke vẫn có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Atletico cho trận derby thành Madrid với kình địch Real, diễn ra lúc 21h15 hôm nay tại Bernabeu (giờ Hà Nội). Kể từ đầu mùa, tuyển thủ Tây Ban Nha tiếp tục chứng tỏ vai trò quan trọng khi đóng góp 4 bàn thắng và 6 đường kiến tạo.

Ngoài ra, ở các trận derby thành Madrid trong khuôn khổ La Liga, Koke cũng đã sở hữu 4 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công, thành tích ngang bằng với Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale.

Trên bảng xếp hạng La Liga, Atletico hiện kém đội bóng Hoàng gia 10 điểm và gần như không còn cơ hội đua tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Diego Simeone vẫn rất cần điểm cho mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới.

Thành tích kiến tạo của các cầu thủ hai đội ở derby thành Madrid (chỉ tính ở đấu trường La Liga).

Theo Zing

Các tin cũ hơn