HLV Enrique chỉ xem derby Madrid nếu không... buồn ngủ

Thứ bảy, 08/04/2017, 11:57
HLV Luis Enrique của Barcelona tỏ ra không mấy quan tâm đến trận derby thành Madrid giữa Real và Atletico diễn ra vào đêm nay.  

HLV Enrique không mấy quan tâm đến trận derby Madrid giữa Real và Atletico

Vào đêm nay (lúc 21 giờ, ngày 8.4, giờ VN), Real Madrid sẽ tiếp đón Atletico Madrid trong trận derby thủ đô Tây Ban Nha. Đây là trận đấu tâm điểm của vòng 31 La Liga và cũng có thể quyết định cuộc đua vô địch mùa giải này.

Hiện Real Madrid đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga với 71 điểm, hơn Barcelona 2 điểm và hơn Atletico 10 điểm. Đội bóng Hoàng gia thi đấu ít hơn các đối thủ 1 trận nhưng nếu thất bại trong trận derby thành Madrid thì thầy trò Zidane nhiều khả năng sẽ mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona.

Dù vậy, trước thềm loạt trận vòng 31, HLV Enrique tỏ ra không mấy quan tâm đến kết quả trận derby. Ông cho biết sẽ chỉ xem cuộc đối đầu giữa Real và Atletico nếu chiến thắng được cơn buồn ngủ vào buổi trưa.
"Nếu không ngáp ngắn ngáp dài thì tôi sẽ xem trận đấu giữa Real và Atletico" HLV Enrique nói trên Goal.com.
Khi được hỏi sâu hơn về trận derby thành Madrid, HLV Enrique cho biết: "Trận derby luôn rất khác biệt. Đó là trận đấu đặc biệt với cả hai đội. Đội nào cũng muốn thắng trận derby và vì thế những trận đấu như vậy sẽ rất hấp dẫn".
Barcelona hẳn là rất muốn Real Madrid thất bại trước Atletico trong trận derby sắp tới. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan cũng phải tập trung vào các trận đấu của họ. Ngay sau trận derby thành Madrid, thầy trò Enrique sẽ có chuyến hành quân đến sân Malaga.
Barcelona (phải) cũng sẽ phải trải qua lịch thi đấu rất nặng
Lịch thi đấu trong thời gian tới của Barcelona cũng rất nặng khi họ còn phải gặp Juventus trong 2 lượt trận vòng tứ kết Champions League. Ngoài ra, vào cuối tháng, đội chủ sân Nou Camp sẽ phải đến làm khách tại sân Bernabeu của Real Madrid.
"Tôi hy vọng chúng tôi có thể duy trì phong độ cao. Tôi muốn Barcelona thắng liên tục trong 10, 11 hay 12 trận nhưng đó là điều rất khó. Chính vì thế, chúng tôi sẽ phải tập trung vào từng trận một và trước mắt là trận đấu trên sân Malaga", HLV Enrique nói.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp tiengruoi TV chất lượng cao