Ibra trách móc đồng đội sau trận hòa Everton

Thứ tư, 05/04/2017, 09:50
Tiền đạo người Thụy Điển cho rằng đồng đội đã quá chủ quan trong pha theo kèm trung vệ Ashley Williams ở phút 22 khiến đội nhà phải chịu bàn thua.

Trả lời phỏng vấn sau trận hòa 1-1 trước Everton, Zlatan Ibrahimovic cho biết: "Tôi nghĩ MU vẫn xứng đáng giành chiến thắng hơn Everton cho dù chúng tôi đã mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên".

"Đồng đội của tôi đã không tập trung và để Ashley Williams bật cao đánh đầu kiến tạo cho Jagielka ghi bàn mở tỷ số. Chúng tôi cần hạn chế tối đa những sai lầm tương tự ở những trận đấu kế tiếp", Zlatan cho biết.

Không cầu thủ nào của MU theo kèm trung vệ Ashley Williams (khoanh đỏ) trong pha bóng dẫn đến bàn thua.

Không chỉ đích danh cầu thủ MU nào mắc sai lầm nhưng xem lại tình huống, có 2 cái bóng áo đỏ là Michael Carrick và Marouane Fellaini đã không hoàn thành nhiệm vụ khống chế quả phạt góc từ cánh phải.

Thi đấu lấn lướt trước những vị khách Everton nhưng Man Utd lại để đối thủ vươn lên dẫn trước sau pha chạm bóng của trung vệ Phil Jagielka. Phải đến phút bù giờ cuối cùng, "Quỷ đỏ" mới có bàn gỡ hòa từ chấm 11 m do công của Ibrahimovic.

Giữ vững thành tích bất bại trong 20 vòng đấu liên tiếp tại Premier League nhưng trong số đó, thầy trò Mourinho đã phải chia điểm với đối thủ đến 10 lần. Ngoại trừ trận hòa 1-1 Liverpool, MU đều bị đối thủ cầm hòa ngay tại Old Trafford dù là đội chơi hay hơn.

Với 9 trận hòa trên sân nhà, 3 trên sân khách ở mùa giải năm nay, Mourinho nên đổi biệt danh thành "Special one (point)".

Sau 29 trận, MU của Mourinho mới chỉ có 54 điểm, thành tích này thậm chí còn ít hơn so với người tiền nhiệm Louis Van Gaal. Ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt "Quỷ đỏ", "Tulip thép" giành 56 điểm sau 29 trận ở đấu trường Premier League.

Thống kê đáng chú ý ở trận MU 1-1 Everton.
Kết quả loạt trận diễn ra rạng sáng ngày 5/4.

Bảng xếp hạng sau lượt trận rạng sáng 5/4.

Theo Zing

Các tin cũ hơn