Mourinho hối hận vì đối xử tệ với Schweinsteiger

Thứ bảy, 01/04/2017, 08:23
HLV của Manchester United dành thời lượng lớn trong buổi họp báo trước trận gặp West Brom để chia sẻ về cầu thủ vừa rời khỏi sân Old Trafford.

Trong buổi họp báo trước trận cầu với West Brom ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này, HLV Mourinho tâm sự: “Tôi cảm thấy hối tiếc vì xử tệ với cậu ấy. Schweinsteiger là một người cực kỳ chuyên nghiệp. Tôi sẽ rất nhớ cậu học trò tốt bụng, một cá tính đáng tôn trọng và một người đội trưởng bẩm sinh có ảnh hưởng lớn trong buổi tập”.

Bastian Schweinsteiger giờ đã yên vị ở nước Mỹ và hướng tới các mục tiêu cho đội bóng mới Chicago Fire. Sự chuyên nghiệp, thân thiện, tinh thần cầu thị của anh vẫn còn đọng lại và đủ khiến một người khó tính như Mourinho phải lay động.

Mourinho bày tỏ sự hối tiếc vì xử tệ với Schweinsteiger. Ảnh: Getty.

HLV người Bồ Đào Nha tiết lộ thêm về những lời ruột gan mà ông đã nói với tiền vệ sinh năm 1984: “Tôi không thể ngăn cản cậu ấy ra đi, mặc dù tôi biết MU sẽ cần Schweinsteiger trong vài trận đấu. Điều cuối cùng tôi nói với Schweinsteiger là tôi đã sai một lần khi đối xử tệ thì không thể sai thêm lần nữa, tức đày đọa cậu ấy mãi trên ghế dự bị. Ra đi là lựa chọn tốt cho cả đôi bên. Ngay khi Schweini đề xuất được ra đi, tôi đã gật đầu”.

HLV Jose Mourinho thừa nhận Schweinsteiger không phù hợp với MU của ông hiện tại, ông không thể cố nhét thêm Schweini vào đội hình vì Quỷ đỏ có quá nhiều cầu thủ trẻ trung, sung sức. Cựu thủ quân tuyển Đức là người Mourinho không cần có và là tàn dư của triều đại cũ. Mùa này anh mới được ra sân 4 trận trên tất cả đấu trường.

Điều làm HLV người Bồ Đào Nha càng thêm hối tiếc vì xử tệ với Schweini chính là thái độ cực chuyên nghiệp của cầu thủ này khi anh biết anh nằm ngoài kế hoạch của MU. “Cách cậu ấy hành xử, cách cậu ấy tôn trọng quyết định của HLV khiến tôi cực kỳ hối hận. Schweini cũng biết việc người thầy của cậu ấy cảm thấy có lỗi vì tôi đã nói ra. Tôi rất vui vì Schweini biết tôi cảm thấy hối tiếc”.

MU sẽ thi đấu với West Brom trên sân nhà Old Trafford vào lúc 21h tối mai 1/4. Một chiến thắng cũng chưa thể giúp Quỷ đỏ gia nhập top 4.

Lịch thi đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh.
Bảng xếp hạng Premier League.

Theo Zing

Các tin cũ hơn