Neymar hưởng lương cao thứ 2 thế giới nếu gia nhập Man Utd

Thứ ba, 28/03/2017, 08:20
BLĐ Man Utd sẵn sàng biến Neymar thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 thế giới vào mùa hè này.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, BLĐ Man Utd đã chuẩn bị 200 triệu euro (173 triệu bảng) nhằm kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Neymar với Barcelona. Đồng thời đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng biến chân sút người Brazil trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 thế giới với mức lương 416 nghìn bảng mỗi tuần (đứng sau Carlos Tevez - 615.000 bảng/tuần).

Bản hợp đồng hiện tại của Neymar với Barcelona còn thời hạn đến năm 2021. Anh đã phát triển thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới kể từ khi gia nhập đội bóng xứ Catalan vào mùa hè năm 2013. Sau gần 4 mùa bóng thi đấu cho đội chủ sân Camp Now, chân sút  sinh năm 1992 đã có 176 trận và ghi 99 bàn thắng.

Neymar sẽ hưởng lương cao thứ 2 thế giới nếu gia nhập Man Utd

Tính riêng mùa giải này, tuyển thủ Brazil đã có 36 trận ra sân cho Barcelona, ghi được 14 bàn và có 18 pha kiến tạo. Anh đã góp công lớn giúp đội bóng xứ Catalan có được trận thắng ngoạn mục 6-1 trước Paris SG và giành quyền tiến vào vòng tứ kết Champions League.

Man Utd có cơ hội sở hữu Neymar bởi trong phát biểu mới nhất trên The Sun, ngôi sao người Brazil cho biết: “Tôi thích phong cách chơi của các đội bóng tại Premier League. Và biết đâu, có một ngày tôi sẽ thi đấu ở đó. Tôi ngưỡng mộ Manchester United, Chelsea, Arsenal, Liverpool - đây là những đội luôn chiến đấu hết mình. Và ở đó bạn có thể được làm việc cùng những HLV hàng đầu thế giới như Mourinho và Pep Guardiola, họ là HLV mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn làm việc cùng”.

Neymar từng là mục tiêu số 1 của HLV Mourinho ở mùa hè 2016. Theo tiết lộ từ Diario Sport, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đích thân gọi điện cho tuyển thủ Brazil nhằm thuyết phục anh đến Old Trafford. Tuy nhiên, ở thời điểm đó Neymar chưa có ý định rời Barca để tìm kiếm chân trời mới.

Theo Zing

Các tin cũ hơn