HLV Conte bất ngờ ra yêu sách với tỷ phú Abramovich

Thứ tư, 22/03/2017, 12:25
Sau khi giúp Chelsea thi đấu thăng hoa, HLV Antonio Conte đã ra điều kiện với ông chủ Roman Abramovich trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng mới.

Ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea, Conte đã giúp “The Blues” thi đấu thăng hoa. Sau 28 trận đấu đã qua, đội bóng phía Tây thành London đang dẫn đầu với 69 điểm, hơn đội xếp sau là Tottenham 10 điểm. Bên cạnh đó, họ còn lọt vào vòng bán kết FA Cup (gặp Tottenham).

Thời gian gần đây, Conte đang được 2 đội bóng quê hương là AC Milan và Inter Milan liên hệ. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng, Inter sẵn sàng trả cho nhà cầm quân 47 tuổi mức lương lên tới 13 triệu bảng/năm để thuyết phục ông chia tay Chelsea.

Conte chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng nếu Abramovich đáp ứng 2 yêu cầu mà ông đưa ra.

Hợp đồng hiện tại giữa Conte với Chelsea vẫn còn thời hạn tới tháng 6.2019. Tuy nhiên, để tránh cảnh “đêm dài lắm mộng”, ông chủ Roman Abramovich đã chỉ đạo cấp dưới rục rịch tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Italia.

Theo tiết lộ của tờ Daily Star (Anh), Conte chỉ chấp nhận đặt bút ký vào bản hợp đồng mới nếu Abramovich đáp ứng yêu cầu mà ông đưa ra. Cụ thể, cựu HLV ĐT Italia muốn được tăng lương từ 5,5 triệu bảng/năm lên mức 6 triệu bảng/năm.

Bên cạnh đó, Conte còn muốn tỷ phú người Nga cấp cho ông khoản tiền lớn để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi Chelsea gần như chắc chắn sẽ tham dự Champions League 2017-2018.

Từ trước đến nay, Abramovich vốn nổi tiếng là người “chịu chơi”. Do đó, không loại trừ khả năng ông sẽ đáp ứng những yêu cầu mà Conte đưa ra.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích