Sir Alex dẫn dắt MU thêm lần nữa vào hè 2017

Thứ ba, 21/03/2017, 08:27
Huấn luyện viên huyền thoại Alex Ferguson sẽ dẫn dắt đội hình MU thế hệ 2008 ở trận đấu tri ân tiền vệ Michael Carrick diễn ra vào tháng 6 tới.    

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên MUTV, Sir Alex Ferguson chia sẻ: “Tôi không còn nhớ công việc quản lý. Tôi chỉ còn ký ức về những trận đấu lớn. Tôi không phải lo lắng về cầu thủ, những người đại diện, các cuộc họp báo cũng như phải kiểm soát thư ký báo chí”.

Michael Carrick là một trong những cầu thủ thi đấu thành công dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson. Ảnh: Getty Images.

Huấn luyện viên huyền thoại người Scotland nghỉ hưu hè 2013, nhưng ông sẽ trở lại dẫn dắt MU thêm một lần nữa trong dịp tôn vinh tiền vệ Michael Carrick.

“Tôi rất vui khi Michael Carrick có trận đấu tri ân. Điều đó giúp người hâm mộ biết rằng MU có lẽ là đội bóng duy nhất tổ chức việc này. Các cầu thủ có xu hướng gắn bó lâu dài với câu lạc bộ hơn”, Sir Alex Ferguson nhận định.

Chiến lược gia người Scotland đã dành 26 năm dẫn dắt câu lạc bộ chủ sân Old Trafford. Ông giúp “Quỷ đỏ” giành tổng cộng 38 danh hiệu, trong đó có 13 chức vô địch Premier League và 2 cúp Champions League.

Trận đấu tri ân tiền vệ lão tướng Michael Carrick sẽ có nhiều cầu thủ là thành viên của đội hình MU vô địch Champions League mùa giải 2007/08. Trong đó, đáng chú ý là những ngôi sao giải nghệ như Ryan Giggs, Paul Scholes cũng sẽ thi đấu.

Đối thủ của MU thế hệ 2008 sẽ là đội bóng các ngôi sao do huấn luyện viên Harry Redknapp dẫn dắt. Đây là nhà cầm quân có công tạo điều kiện cho Michael Carrick thể hiện tài năng ở West Ham. Trận đấu giữa đội MU thế hệ 2008 và đối thủ sẽ diễn ra trên sân Old Trafford vào ngày 4/6.

Thành tích cầm quân của Sir Alex Ferguson khi dẫn dắt MU so với huấn luyện viên huyền thoại Bob Paisley bên phía Liverpool. Ảnh: BBC.

Theo Zing

Các tin cũ hơn